ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Janet Planet | รักเธอเท่าจักรวาล (2023)

Janet Planet | รักเธอเท่าจักรวาล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Janet Planet | รักเธอเท่าจักรวาล (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Janet Planet | รักเธอเท่าจักรวาล
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Annie Baker
บทภาพยนตร์ : Annie Baker
นักแสดง : Zoe Ziegler, Luke Philip Bosco, June Walker Grossman
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในชนบททางตะวันตกของแมสซาชู เซตส์ เลซีวัย 11 ปีใช้เวลาช่วงฤดูร้อนปี 1991 ที่บ้าน เธอหลงใหลใน จินตนาการของตัวเองและความเอาใจ ใส่จากแม่ของเธอ เจเน็ต (จูเลียน นิ โคลสัน) ผ่านไปหลายเดือน ผู้มาเยือน สามคนก็เข้าสู่วงโคจรของพวกเธอ ทุก คนต่างหลงใหลในตัวเจเน็ตและ ธรรมชาติอันน่าหลงใหลของเธอ ใน ช่วงเวลาโดดเดี่ยว เลซีซึ่งอาศัยอยู่ใน โลกภายในที่มีรายละเอียดพิเศษเหนือ เหนือ พิเศษจนเริ่มซึมเข้าสู่โลกภายนอก แอน นี่ เบเกอร์ นักเขียนบทละครเจ้าของ รางวัลพูลิตเซอร์ ถ่ายทอด ประสบการณ์ของเด็ก เกี่ยวกับกาล เวลาที่ผ่านไป และความไม่พรรณนา ของลูกสาวที่ตกหลุมรักแม่ของเธอ ใน ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ยอดเยี่ยมนี้

 

Janet Planet' review: Playwright Annie Baker's stunning debut - Los Angeles  Times

IMDB : tmdb1037035

คะแนน : 6.2

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เด็กหญิงวัย 11 ขวบที่ใช้เวลาช่วงฤดูร้อนกับแม่ของเธอที่บ้านในชนบทของรัฐแมสซาชูเซตส์ในฤดูร้อนปี 1991 ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความเห็นอกเห็นใจและมีเสน่ห์ แม้ว่าฉันจะทำได้ก็ตาม ไม่ได้แบ่งปันคำชมเชยทั้งหมดที่ได้รับอย่างฟุ่มเฟือย มันแผ่ออกไปท่ามกลางหมอกควันในช่วงฤดูร้อนที่ชวนฝัน กึ่งกลางระหว่างความปีติยินดีและความทรมาน อินดี้สโตนวอชพึมพำที่มีรสชาติดี

 

การแสดงมีความแข็งแกร่ง แต่การเขียนนั้นทำให้ความหลงใหล ความกลัว และความคับข้องใจของตัวละครถูกปกปิดในทางใดทางหนึ่ง แต่ก็ยังมีความละเอียดอ่อนและอ้อมอยู่ในเรื่องนี้ Julianne Nicholson เก่งมากในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยว Janet ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกอบรมในฐานะนักฝังเข็ม และตอนนี้ได้ฝึกปฏิบัติที่มีชื่อว่า "Janet Planet" อย่างสนุกสนาน ลูกสาวของเธอ Lacy (สิ่งดีๆ จากผู้มาใหม่ Zoe Ziegler) เกลียดค่ายฤดูร้อนและโทรโทรศัพท์สาธารณะเพื่อกลับบ้านเพื่อที่เธอจะได้ดูบ้านได้ตลอดฤดูร้อน

 

เลซีกลายเป็นพยานใกล้ชิดกับแฟนและเพื่อนจอมเจ้าเล่ห์ของแม่ของเธอ ซึ่งเข้าและออกจากชีวิตของเธอในบทที่มีเนื้อหาไม่ชัดเจน เวย์น (วิล แพตตัน) มีแนวโน้มที่จะเป็นไมเกรนแบบ histrionic เรจิน่า (โซฟี โอโคเนโด) เป็นนักแสดงที่อาจหรืออาจไม่สนับสนุนความต้องการของเจเน็ตอย่างเต็มที่ และเอวี (เอเลียส โคเทียส) ผู้นำคณะละครเวทีผู้ชำนาญการด้านแสลช เป็นคนมีหนวดมีเคราที่ ค่อยๆ กลับมาเพื่อพยายามออกเดทกับเจเน็ต สำหรับตัวเจเน็ตเอง เธอมีฉากตลกๆ ที่เธอสารภาพกับเลซีที่ไม่ประทับใจอย่างเสียดสีว่าเธอเชื่อมั่นในใจเสมอว่าเธอสามารถทำให้ผู้ชายคนไหนที่เธอต้องการตกหลุมรักเธอได้ ถ้าเธอเลือกจริงๆ ลูกไม้บางทีก็เหมือนกับผู้ชมสามารถเห็นสิ่งนี้สำหรับข้อแก้ตัวที่เป็นอยู่

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เราเห็นว่าความสัมพันธ์ของเลซีกับแม่ของเธอมีข้อบกพร่องและประนีประนอมตั้งแต่เริ่มต้น เธอชอบไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้ากับ Sequoia (Edie Moon Kearns) ลูกของ Wayne จากความสัมพันธ์ครั้งก่อน แต่ตอนนี้มิตรภาพนั้นอยู่ในถังขยะแล้ว ต้องขอบคุณแม่ที่สิ้นหวังของเธอที่ต่อต้านพรสวรรค์ในการออกเดทและผู้ชาย ดังนั้นหนังจึงลอยและวนเวียนไปสู่จุดจบที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ค่อนข้างจะสงบอารมณ์เล็กน้อย แต่นำเสนอได้อย่างสวยงามเสมอ

 

Janet Planet': Annie Baker on Feature Debut, Casting Julianne Nicholson