ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lil Nas X: Long Live Montero (2023)

Lil Nas X: Long Live Montero
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Lil Nas X: Long Live Montero (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Lil Nas X: Long Live Montero
แนว/ประเภท : Documentary, Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Carlos López Estrada, Zac Manuel
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Lil Nas X, Saul Levitz, Adam Leber
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

Long Live Montero ติดตามแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลงผู้บุกเบิกอย่าง Lil Nas X ในขณะที่เขาเริ่มทัวร์ครั้งแรก ภาพยนตร์เชิงไดอารี่เรื่องนี้เป็นภาพที่ใกล้ชิดของศิลปินที่นำทางอัตลักษณ์ ครอบครัว ความคาดหวัง และการยอมรับ

 

Lil Nas X Wants to Direct, Teases New Music at Toronto Doc Premiere

IMDB : tmdb1166716

คะแนน : 6

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำนี้ เราได้เห็น Lil Nas X ท้าทายขอบเขตและปรับเปลี่ยนรูปแบบงานศิลปะขึ้นใหม่ ภาพยนตร์เผยถึงการเดินทางเบื้องหลังอิทธิพลทางดนตรีอันลึกซึ้งของ Lil Nas X ผู้ซึ่งนำพาผู้ฟังมารวมเป็นหนึ่งเดียวอย่างไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด ผ่านภาษาดนตรีอันเป็นสากล เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ Lil Nas X มาร่วมใน TIFF ปีนี้”  CEO Cameron Bailey กล่าวถึงภาพยนตร์ของศิลปินแห่งยุค

 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่ากำหนดการการเปิดตัวภาพยนตร์ที่ TIFF ของ Lil Nas X ล่าช้าไปเล็กน้อย โดย Lil Nas X มาเดินพรมแดงช้าไป 20 นาที เนื่องจากคำขู่วางระเบิดที่มุ่งเป้ามายังเขาซึ่งเป็นศิลปินผิวสีและเป็นเกย์ อย่างไรก็ตามหลังจากใช้มาตราการรวจสอบที่จำเป็นเรียบร้อยแล้ว กำหนดการของ Lil Nas X ก็ดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น

ศิลปินผู้เปลี่ยนเกมส์ทางดนตรีคนหนึ่งของโลก ซึ่งเคยหยุดทุกสายตาเมื่อหยิบงานแนวคันทรี่มาสร้างความสำเร็จไปทั่วโลก เผยถึงทิศทางแนวดนตรีต่อไปที่เขาอยากทำว่า 'อยากปล่อยเพลงที่ดีเว่อร์ ร้อนแรงเว่อร์' และอยากลองทำเพลงแนว 'Folk' และ 'Brazillian Funk' 

 

Lil Nas X 'Long Live Montero' Documentary Trailer: Watch