ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rear Window | หน้าต่างชีวิต (1954)

Rear Window | หน้าต่างชีวิต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Rear Window | หน้าต่างชีวิต (1954)

ชื่อภาพยนตร์ : Rear Window | หน้าต่างชีวิต
แนว/ประเภท : Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alfred Hitchcock
บทภาพยนตร์ : John Michael Hayes, Cornell Woolrich
นักแสดง : James Stewart, Grace Kelly, Wendell Corey
วันที่ออกฉาย : 1954

 

 

ผลงานคลาสสิคระทึกขวัญปี 1954 อย่าง Alfred Hitchcock กับ Rear Window เรื่องราวของนักข่าวที่พักฟื้นในบ้าน สอดส่องมองเพื่อนบ้านผ่านหน้าต่างจนเจอเรื่องระทึกขว ัญ ช่างภาพมืออาชีพคนหนึ่งประสบอับัติเหตุขาหัก ทำให้เขาต้องนั่งอยู่บนรถเข็นในห้องทั้งวัน เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็รู้สึกเบื่อจนอดไม่ได้ที่จะเอาก ล่องส่องทางไกล ส่องดูชีวิตของเพื่อนบ้าน แล้วอยู่มาวันหนึ่งเขาก็พบเงื่อนงำชวนสงสัยว่าชายคนห นึ่งอาจจะฆาตกรรมภรรยาของตนเองก็เป็นได้

 

Rear Window- Review

IMDB : tmdb567

คะแนน : 8.4

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ความชาญฉลาดและแนบเนียนอย่างหนึ่งของหนังคือ... บ้านตรงข้ามอีกฝากหนึ่งของเจฟ คลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นสตูดิโอดนตรี เปียโนจึงถูกบรรเลงมาทั้งวัน ทำให้เราได้ยินเสียงดนตรีเหล่านั้นอยู่ตลอดราวกับว่ามันเป็นดนตรีประกอบภาพยนตร์เสียเองแต่ไม่ใช่ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวไปกับเหตุการณ์บนจอและเร้าอารมณ์ได้อย่างถูกวิธี
          ...อีกแล้วที่อัลเฟรด ฮิตค็อกซ์ เล่นอารมณ์กับความอยากรู้อยากเห็นของคนดูได้อย่างสนุกมือและเก่งกาจ สถานที่ปิดตายที่ให้อยู่แต่ในห้อง ท่ามกลางสภาพแวดล้อมของอพาร์ตเม้นท์รอบด้าน ทำให้เรารู้สึกอึดอัดและสร้างความสอดรู้สอดเห็นผ่านหน้าต่างคอยมองไปรอบๆ เห็นอากัปกิริยาผู้คนที่แตกต่างกันไป  ตลอดจนความเคลือบแคลงสงสัยของตัวละครก็พอทำให้เราเออออไปด้วยว่า... ไอ้หนุ่มคนนี้มันมีพิรุธ เหล่านี้เป็นเบาะแสชั้นดีที่ให้เนื้อเรื่องมันน่าติดตาม ชวนหลงใหลอย่างไม่อาจพลาดสายตาไป

 

Rear Window – Alfred Hitch-blog