ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Exeter อย่าให้นรกสิง (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Exeter อย่าให้นรกสิง (2015) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Exeter อย่าให้นรกสิง (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Exeter อย่าให้นรกสิง (2015) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Exeter อย่าให้นรกสิง (2015)
เรื่องราวสยองในคืนแสนหฤหรรษ์ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นสุดซ่าส์จัดปาร์ตี้เมายา­-มั่วเซ็กซ์ กันในสถานที่รกร้างที่มีประวัติอันชวนขนหั­วลุกมาก่อน จนปีศาจร้ายออกอาละวาด และเข้าสิงเพื่อนในกลุ่ม พวกเขาจึงต้องสรรหากลวิธีการไล่ผีอย่างยกใ­หญ่ แต่ยิ่งใช้วิธีไล่ผีอันสํกดิ์สิทธิ์มากเท่­าใด กลับยิ่งทำให้วิญญาณปีศาจร้ายอาฆาตมากขึ้น­เรื่อยๆ นำไปสู่เหตุการณ์ที่น่าสยดสยอง เลือดสาด ผีสิงไล่เชือดพร้อมเอาชีวิต จนบางทีการเอาตัวรอดได้นั้นก็ไม่ได้น่าชื่­นอภิรมย์อีกต่อไป 

IMDB : tt1945044

คะแนน : 4.5

รับชม : 559 ครั้ง

เล่น : 156 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Exeter อย่าให้นรกสิง (2015)

Exeter เป็นหนังผีที่คอหนังสยองที่นิยมเสพหนังรสนิยมดี ได้ชมแล้วอาจจะคลื่นไส้ให้กับความเบาหวิวทางสติปัญญา ประหนึ่งว่าผู้กำกับและคนเขียนบทเมาไวน์กระแช่ผสมกัญญา ขณะลงมือผลิตหนังเรื่องนี้ ทุกสิ่งในหนังเต็มไปด้วยช่องโหว่เหมือนกางเกงตูดขาดที่ใส่เดินออกมาโดยไม่สนว่าจะมีคนมองเห็นความอุจาดข้างใน

แต่เหมือนผู้สร้างจะรู้ตัวว่าหนังต่ำตมมาก พวกเขาเลยเมินเฉยต่อคุณภาพบท แล้วหันมาเล่นสนุกกับการรังสรรค์ฉากอุจาดจนออกมาสนุก ตื่นเต้น อย่างไม่น่าเชื่อ

หลังจากผ่านช่วงองก์แรกของหนังที่เดินฝีจักรตามสูตร (แนะนำตัวละคร แนะนำสถานที่เฮี้ยน ไปปาร์ตี้หีแตด ปลุกผีห่าลาก) หนังก็เดินเครื่องสู่ความมันส์นรกแตกแหกตึกแบบไม่บันยะบันยัง ฉากโหด และฉากฮาพุ่งกระฉูดใส่หน้าคนดูแบบไม่ยั้ง คุณต้องการอะไรจากหนังสยองโง่ๆ มากไปกว่า

"ตัวละครตัดสินใจพังประตูด้วยการโยนโบลลิ่งใส่รั้วเหล็กดัด"
"ตัวละครวางแผนคิดจะทำลายศพด้วยการปั่นร่างเหยื่อแล้วยัดใส่ขวดแยม"
"ตัวละครหยิบแปรงสีฟันไปแทงตาผี"
"ตัวละครเซิจหาวิธีไล่ผีในเนท ก่อนจะพบเว็บสอนไล่ผีแบบทำเองก็ได้ง่ายจัง"
"ตัวละครปลุกเพื่อนที่สลบให้ตื่นด้วยการกระซวกจูบ ก่อนตบไม่ยั้ง"
"ตัวละครสบถว่าชีวิตกูซวยฉิบหาย ก่อนจะตบท้ายว่านี้แหละความมันส์สุดตีน ไว้สัปดาห์มาเฮ้วกันใหม่"

ฯลฯ

Exeter เป็นหนังสยองที่เหมาะกับคนต้องการเติมเต็มความมันส์ให้กับชีวิต จำไว้ว่าถ้าอยากดูหนังเรื่องนี้ให้สนุก จงโยนสมอง และหลักตรรกะออกไปจากหัวซะ แล้วเข้าไปดูด้วยใจ ปล่อยให้ความมันส์ของหนังถาโถมเข้าใส่ แล้วคุณจะเพลิดเพลินไปกับหนังจนไม่ทันตั้งตัว