ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Maggie 2015 ซอมบี้ ลูกคนเหล็ก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Maggie 2015 ซอมบี้ ลูกคนเหล็ก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Maggie 2015 ซอมบี้ ลูกคนเหล็ก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Maggie 2015 ซอมบี้ ลูกคนเหล็ก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Maggie 2015 ซอมบี้ ลูกคนเหล็ก
หลังจากถูกซอมบี้กัด Maggie Vogel (Abigail Breslin จาก Little Miss Sunshine, Zombieland, Ender’s Game) ก็กลายเป็นผู้ป่วยติดเชื้อและรอวันกลายร่างเป็นผีดิบอย่างรักษาไม่ได้
พ่อของเธอ Wade Vogel (Arnold Schwarzenegger จาก The Terminator, Predator) ใช้เส้นสายช่วยให้ Maggie ไม่ต้องอยู่ในสถานกักกัน Maggie จึงได้กลับมาใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตที่บ้าน โดยมี Wade ผู้เป็นพ่อและ Caroline แม่เลี้ยง (Joely Richardson) คอยดูแลอย่างใกล้ชิด
อาการของ Maggie แย่ลงขึ้นทุกวันๆ แฟนหนุ่มของเธอ Trent (Bryce Romero จาก The Maze Runner) ก็อาการหนักยิ่งกว่าเธอ ไม่มีใครอยากไปอยู่สถานกักกัน ในขณะที่คนรอบข้าง รวมทั้งแม่เลี้ยง ต่างก็กดดันให้ส่งเธอไปอยู่ที่นั่นเพื่อความปลอดภัย
Wade จะทำหน้าที่พ่อครั้งสุดท้ายอย่างไร เขาจะปกป้องและหาทางรักษา Maggie ลูกสาวสุดที่รักของเขาได้หรือไม่  ความเป็นความตายของเธอขึ้นอยู่กับเขาคนเดียว!

IMDB : tt1881002

คะแนน : 5.6

รับชม : 1448 ครั้ง

เล่น : 437 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง





หลังจากที่ได้ดูหนังหลอนจัดเรื่อง It Follows มาแล้ว หนังอีกเรื่องในสัปดาห์นี้ที่อยากดูคือ Maggie นี่แหละ ไม่ได้หวังว่าหนังจะดีเลิศอะไร แต่ที่อยากดูคืออยากเห็นการแสดงบทบาท Drama ของพี่อาร์โนลด์เค้า เพราะเท่าที่จำความได้ ยังไม่เคยดูหนังดราม่าของพี่แกเลย


เรื่องราวของ เว้ด (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) ที่พบว่าลูกสาว แม็กกี้ (อบิเกล เบรสลิน) ติดเชื้อไวรัสที่จะทำให้เธอกลายเป็นซอมบี้ เธอไม่ได้กลายเป็นซอมบี้ในทันที แต่จะค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละนิด ลูกสาวจึงต้องการใช้ชีวิตแบบมนุษย์ให้มากที่สุดก่อนจะสูญเสียมันไป ในขณะที่ผู้เป็นพ่อก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะหยุดยั้งเชื้อซอมบี้ในตัวลูกสาวให้ได้!!


หนังเรื่องนี้ต่างจากหนังซอมบี้เรื่องอื่นตรงการตีความในรูปแบบของหนังดราม่า ที่จะเล่นกับ scene อารมณ์มากกว่าการเอาซอมบี้มาเดินไล่กัดคนไปทั่ว หนังจะเดินเรื่องช้ามากทั้งเรื่อง แต่จะพาเราดำดิ่งลงไปให้รับรู้ถึงความรู้สึกเจ็บปวดของตัวละครแต่ละตัว การที่หนังเดินเรื่องช้านี่แหละเป็นสิ่งที่ทำให้คนดูเข้าใจสภาพจิตใจของผู้ติดเชื่อและผู้ที่อยู่รอบข้าง ซึ่งหนังทำได้ดี ตัวละครหลักที่เป็นตัวเดินเรื่องจะมีเน้นๆ แค่สองตัว คือ เว้ด และ แม็กกี้ แต่หนังก็จะพาตัวละครอื่นแวะเวียนเข้ามาเพื่อเพิ่มความละเอียดอ่อนในด้านอารมณ์และความสัมพันธ์ของตัวละครให้มากขึ้นเรื่อยๆ


ตัวเฮียอาร์โนลด์ เล่นเรื่องนี้ได้ดีมากๆ ฮีกบทบาทที่เคยทำมาและตีบทกระจุย ถึงแม้เฮียแกจะแข็ง แต่ก็คือธรรมชาติของแก แต่ scene อารมณ์เศร้า อารมณ์รักลูก เฮียแกตีบทแตก ดูแล้วอินไปด้วย ส่วนหนูอบิเกล ตอนแรกๆยังดูไม่เท่าไหร่ แต่ยิ่งหนังยิ่งนานเข้าๆ ก็ยิ่งเห็นว่าน้องหนูแกเล่นดีขึ้นจนทำให้หนังที่ไม่มีอะไรพีคขึ้นกว่าเดิม และยิ่งมาบวกกับอารมณ์ของเฉียอาร์โนลด์ตอนท้าย หนังเลยดีขึ้นมากกว่าตอนต้นเรื่องเยอะมาก


โดยรวมอย่างที่บอก ผมไม่ได้หวังอะไรกับหนังเรื่องนี้ตั้งแต่แรก แต่อยากดูแค่ว่าเฮียอาร์โนลด์จะเล่นดราม่าได้ดีแค่ไหน พอดูจบเออ...เฮียแกก็คุณภาพสูงนะ แต่ผมบอกตรงๆ ผมเกลียดชื่อไทยของหนังจริงๆ ทำไมต้อง "ลูกคนเหล็ก"