ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Little Girl Who Lives Down the Lane (1976)

The Little Girl Who Lives Down the Lane
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Little Girl Who Lives Down the Lane (1976)

ชื่อภาพยนตร์ : The Little Girl Who Lives Down the Lane
แนว/ประเภท : Horror, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nicolas Gessner
บทภาพยนตร์ : Laird Koenig
นักแสดง : Jodie Foster, Martin Sheen, Alexis Smith
วันที่ออกฉาย : 1976

 

 

 

รินน์ จาค็อบส์ (โจดี้ ฟอสเตอร์) เด็กสาวผู้เงียบขรึมและโดดเดี่ยว ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในบ้านของเธอในเมืองชายหาดในนิวอิงแลนด์ เมื่อใดก็ตามที่เจ้าของบ้านจอมสอดรู้สอดเห็น (อเล็กซิส สมิธ) ถามหาพ่อของรินน์ เธอก็อ้างอย่างสุภาพว่าเขาอยู่ในเมืองเพื่อทำธุรกิจ แต่เมื่อแฟรงค์ (มาร์ติน ชีน) ลูกชายเจ้าบ้านที่น่าขนลุกและดื้อรั้นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ยอมทิ้งรินน์ไว้ตามลำพัง เธอจึงร่วมมือกับมาริโอ (สก็อตต์ จาโคบี) เพื่อนบ้านผู้ใจดี เพื่อรักษาความลับของครอบครัวอันมืดมนที่เธอเก็บเป็นความลับไว้กับตัวเอง

 

The Little Girl Who Lives Down the Lane – All Good Movies

IMDB : tt0074806

คะแนน : 7

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โจดี้ ฟอสเตอร์และมาร์ติน ชีนร่วมแสดงใน The Little Girl Who Lives Down the Lane ซึ่งเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญสัญชาติแคนาดาเรื่องเล็กๆ ที่เยี่ยมยอดเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งอยู่ระหว่างเรื่องราวดราม่าที่ใช้ตัวละครกับภาพการหาผลประโยชน์ เปิดตัวในปี 1976 และกำกับโดย Nicolas Gessner จากนวนิยายของ Laird Koenig (ซึ่ง Koenig ดัดแปลงเอง) ในขณะนั้นจุดประกายความขัดแย้งเนื่องจากมีเนื้อหาเฉพาะเจาะจงบางส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลาที่ชัดเจนของการทารุณกรรมสัตว์ที่น่าสยดสยอง และฉากเปลือยสำหรับตัวละครของฟอสเตอร์ (ช็อตที่เป็นปัญหาดำเนินการโดยพี่สาวผู้ใหญ่ของเธอ)

 

รินน์ จาคอบส์ (ฟอสเตอร์) เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปีที่เพิ่งย้ายไปเมืองเล็กๆ ในรัฐเมนกับพ่อนักกวีของเธอ ยกเว้นพ่อของเธอที่ไม่มีใครเห็น เธอมักจะทำงานหลังประตูห้องอ่านหนังสือที่ล็อกไว้หรือนอนชั้นบนเสมอ พฤติกรรมที่ผิดปกติของเธอ และที่อยู่ของพ่อของเธอ ในไม่ช้าก็ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นของนางฮัลเล็ต (อเล็กซิส สมิธ) เจ้าของที่ดิน (อเล็กซิส สมิธ) เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ (มอร์ต ชูแมน) และแฟรงค์ (มาร์ติน ชีน) ซึ่งเป็นทั้งลูกชายของนางฮัลเล็ตและผู้ล่าทางเพศที่น่ารังเกียจ

 

The Controversial and Provocative Exploitation Thriller The Little Girl Who  Lives Down the Lane | Hollywood Suite