ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Dark Places 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Dark Places 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง Dark Places 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Dark Places 2015 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Dark Places 2015
25 ปีที่แล้ว เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นกับครอบครัวของลิบบี้ เดย์ เมื่อแม่และพี่สาวของเธอถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ เหตุการณ์ครั้งนี้มีลิบบี้เป็นพยานโดยให้การว่า เบน (ไท เชอริเดน) พี่ชายของเธอเป็นฆาตกรจนเขาต้องไปชดใช้กรรมในคุก จนกระทั่งเธอเติบโตขึ้น ลิบบี้ (ชาร์ลิซ เธอรอน) ได้เข้าร่วมกลุ่มนักสืบ The Kill Club เพื่อสืบคดีนี้อีกครั้ง เธอก็พบเบื้องหลังที่ซับซ้อนกว่าที่คิด วินาทีรอดชีวิตในเหตุการณ์นั้นอาจเป็นเจตนาของใครบางคน  สิ่งที่เธอเชื่อว่าถูกต้องมาตลอดอาจจะผิดมหันต์ แล้วชีวิตเธอต้องแขวนอยู่บนเส้นด้ายอีกครั้ง
"Dark Places" เป็นผลงานล่าสุดที่ดัดแปลงจากหนังสือขายดีชื่อเดียวกันของ Gillian Flynn นักเขียนมาแรง ณ ขณะนี้  หลังจากผลงานครั้งก่อนเรื่อง Gone Girl ได้กลายเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำชมจากนักวิจารณ์จนมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว

IMDB : tt2402101

คะแนน : 6.2

รับชม : 429 ครั้ง

เล่น : 99 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




ภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนเรื่องนี้ ไม่ได้มีการเล่าถึงการดำเนินงานของตำรวจเลยแม้แต่นิดเดียว การสืบสวนทุกอย่างถูกกระทำผ่านชาวบ้านที่เป็นเพียงคนนอกผู้อย่างจะไขคดีให้กระจ่าง (แบบนึกถึงเพจในเฟสบุคเพจหนึ่ง) กับตัวต้นเหตุที่เริ่มคิดอยากจะไขคดีและคลายปมในใจ ก่อนจะสายเกินไป

พลอตของเรื่องเป็นอะไรที่น่าสนใจและค่อนข้างใหม่มากสำหรับภาพยนตร์แนวนี้ แต่ก็นั้นแหละพอเอามาเขียนเป็นบทภาพยนตร์แล้ว รู้สึกว่ามันจะชวนติดตามก็ชวนติดตาม แต่บางช่วงบางตอนมันน่าเบื่อและดูอืดอาดยืดยาดยังไงก็ไม่รู้

Libby ที่รับบทโดย Charlize Theron ยังคงทำหน้าที่ได้ดี ไม่น่าผิดหวัง (เอาจริงๆแอบหวังไว้มากกว่านี้ แต่แค่นี้ก็น่าจะได้เกินมาตรฐานนะ) เธอแสดงถึงปมภายในใจได้ค่อนข้างดี เราสามารถรับรู้ได้ทันทีตั้งแต่ต้นเรื่องว่าเธอกำลังถูกพันธนาการจากอะไรสักอย่างในอดีต และพี่ชายของเธอก็ช่วยย้ำว่าเธอกำลังติดอยู่ในคุกจริงๆ และความมอมแมมไม่เคยกลบความสวยและเสน่ห์ของเธอได้เลยจริงๆ เชื่อสุดใจว่าต่อให้เธอตกบ่อโคลน เธอก็ยังสวยบาดตา

คนที่สองที่อยากพูดถึงคือ Ben ที่รับโดย Tye Sheridan ซึ่งส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าโดนเด่นที่สุดแล้วภายในเรื่องนี้ เพราะเป็นตัวละครที่รู้สึกได้ว่าขาวที่สุด และบอบช้ำที่สุด ตัวละครตัวนี้สื่ออะไรถึงสังคมได้เยอะไม่แพ้ลิบบี้เลย

ตัวสุดท้ายที่จะพูดถึงคือ Diondra ที่รับบทโดย Chloë Grace Moretz รู้สึกว่าบทนี้เกิดมาเพื่อนาง และเกลียดนางมากในเรื่องนี้

สุดท้ายแล้วภาพยนตร์จบลงด้วยความเร่งรีบ ทั้งที่ตั้งแต่ต้นภาพยนตร์เล่ามาด้วยความเนิบช้า บทสรุปทุกอย่างคือจบลงภายในสองนาที ตัดจบ

ชอบเรื่องนี้อยู่อย่างนึงคือนำเสนอเด็กในรูปแบบที่ไม่ใช่ผ้าขาวสะอาดๆ มันโดนใจมากๆ เพราะความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่าเด็กที่เป็นผ้าขาวสะอาดๆจริงๆคือทารกที่ยังคลานไม่ได้เท่านั้นแหละ

และ

To make the useful life… Nothing big… Nothing grand… Just start