ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Teachers' Lounge | ห้องเรียนเดือด (2023)

The Teachers' Lounge | ห้องเรียนเดือด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Teachers' Lounge | ห้องเรียนเดือด (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Teachers' Lounge | ห้องเรียนเดือด
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ilker Çatak
บทภาพยนตร์ : Johannes Duncker, Ilker Çatak
นักแสดง : Leonie Benesch, Anne-Kathrin Gummich, Rafael Stachowiak
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อหนึ่งในนักเรียนของเธอกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในการลักขโมย คาร์ล่า โนวัก จึงตัดสินใจที่จะตามหาความจริงของเรื่องนี้ ด้วยความขัดแย้งระหว่างความคิดของเธอและระบบของโรงเรียน ทำให้ผลลัพธ์จากการกระทำของเธอกำลังจะทำลายตัวของเธอเอง

 

Film Review: In 'The Teachers' Lounge,' social order is a bygone - Rough  Draft Atlanta

IMDB : tt26612950

คะแนน : 7.3

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Teachers’ Lounge ผลงานสั่นประสาทของ อิลเคอร์ แชตัค ผู้กำกับเยอรมันเชื้อสายตุรกี ลูกศิษย์คนเก่งของผู้กำกับดัง วิม เวนเดอร์ส The Teachers’ Lounge ติดอันดับหนังเยี่ยมของนักวิจารณ์หลายคนในปี 2023 อีกทั้งยังเป็นหนัง 5 เรื่องสุดท้ายที่ได้เข้าชิง สาขาหนังนานาชาติ บนเวทีออสการ์ปีล่าสุด

 

ลีโอนี บีนิช รับบทเป็น "คาร์ลา โนวัค" ครูประจำชั้นนักเรียนเกรด 7 (เทียบบ้านเราคือ ม.1) พื้นเพเป็นชาวโปแลนด์ เธอพึ่งจะมาสอนที่นี่ได้ไม่นาน ก็ต้องกลายเป็นตัวกลางในการจัดการไกล่เกลี่ยปัญหาจับหัวขโมยในโรงเรียน นอกจากภาระการสอนที่เหมารวมเกือบทุกวิชา

เธอต้องแบกรับความกดดันจนเต็ม 2 บ่า ข้างหนึ่งคือเพื่อนร่วมงานอีกข้างหนึ่งคือนักเรียน ครูสาวไฟแรง เปี่ยมล้นด้วยจรรยาบรรณพยายามจะจัดการทุกอย่างให้ลงตัว แบบไม่มีใครถูกทิ้งไว้ข้างหลัง 

สะท้อนสังคม ของ "คนกลาง" ในการยืนอยู่ท่ามกลางสองขั้วกลางเมืองที่กำลังปะทะกันอย่างดุเดือด ฝ่ายขวาคือคณะครูและผู้บริหาร ส่วนฝ่ายซ้ายคือนักเรียน และคนกลางคอยไกล่เกลี่ยออกหน้าในทุก ๆ เรื่อง คือครูโนวัค

กฎหมายและสิทธิความเป็นส่วนตัว ทุกคนในเรื่องล้วนเรียกร้องให้ผู้อื่นเคารพสิทธิตัวเอง แล้วใครเห็นหัวใจหรือเคารพสิทธิของครูสาวท่านนี้บ้าง กลายเป็นว่าหัวขโมยตัวจริงตีปีกสบายใจเฉิบ อาศัยช่องโหว่ของกฎหมายในการกระทำผิด

 

The Teachers' Lounge' Review: A Gripping Classroom-Ethics Thriller