ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Janitor {ある用務員} (2021)

A Janitor {ある用務員}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : A Janitor {ある用務員} (2021)

ชื่อภาพยนตร์ : A Janitor {ある用務員}
แนว/ประเภท : Drama, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yugo Sakamoto
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Seiji Fukushi, Hannya, Wataru Ichinose
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ฟุคามิ ภารโรงในโรงเรียนมัธยมปลายซึ่งมีตัวตนที่แท้จริงคือนักฆ่ามืออาชีพที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยมาจิมะที่ฆ่าพ่อของเขา เขาต่อสู้กับมือสังหาร 9 คนเพื่อช่วยลูกสาวของมาจิมะ

 

TRAILER - A Janitor (2021)

IMDB : tt15029508

คะแนน : 6.4

รับชม : 19 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



A Janitor เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นอาชญากรรมระทึกขวัญของญี่ปุ่นปี 2021 เกี่ยวกับนักฆ่ามืออาชีพที่ปลอมตัวไปโรงเรียนเพื่อปกป้องลูกสาวของหัวหน้ายากูซ่า และต่อสู้กับมือสังหารเก้าคนเพื่อช่วยชีวิตเธอ

 

Akira Fukami ชายที่พ่อของเขาถูกฆาตกรรมและถูกพาตัวไปโดย Majima น้องชายร่วมสาบานของเขา ผู้นำยากูซ่าที่ฝึกฝน Fukami ให้กลายเป็นนักฆ่าที่น่าเกรงขามที่สุดของเขา เมื่อภาพยนตร์เริ่มต้นและเป็นงานเสริม ชายหนุ่มก็สวมรอยเป็นภารโรงในโรงเรียนมัธยมที่ Yui ลูกสาวของ Majima อยู่ด้วย โดยแอบทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดของเธอ แม้จะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ชีวิตของเขาก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งมาจิมะประกาศว่าเขาต้องการนำธุรกิจของเขาไปที่ฮ่องกง สิ่งนี้ทำให้หนึ่งในหัวหน้าฝ่ายโกรธแค้น นิชิโมริ ซึ่งเริ่มวางแผนที่จะฆ่าเขาทันที โดยใช้ฟุคามิ ซึ่งเขาเปิดเผยความลับเกี่ยวกับการสิ้นสุดของพ่อของเขาให้ฟัง ในที่สุด ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็มีส่วนร่วม โดยมี Mr Honda ที่ไม่น่าเข้ามามีบทบาทสำคัญ และความวุ่นวายทั้งหมดก็จบลงด้วยการประลองในโรงเรียนมัธยมปลายที่กล่าวมาข้างต้น

เช่นเดียวกับ “Baby Assassins” ความพยายามที่จะชักจูงภาพยนตร์ด้วยดราม่านั้นไม่ได้ผลดีนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีตัวละครหลายตัว และโดยเฉพาะอย่างยิ่งนิชิโมริ ทำตัวเหมือนการ์ตูนล้อเลียนในลักษณะที่มุ่งไปสู่การแสดงตลกหวือหวามากกว่า ด้วยเหตุนี้ แนวคิดเรื่องความเป็นพ่อถึงแม้จะฝังแน่นอยู่ในการเล่าเรื่องค่อนข้างน่าสนใจ ผ่านความสัมพันธ์ของทั้งอากิระและยุยกับมาจิมะ พอๆ กับความสัมพันธ์ของการแก้แค้น แต่ก็รู้สึกว่าถูกบังคับโดยพื้นฐานแล้ว

 

ある用務員」阪元裕吾×福士誠治×芋生悠インタビュー - 映画ナタリー 特集・インタビュー