ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Blue Streak หยั่งงี้ ต้องปล้น (1999) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Blue Streak หยั่งงี้ ต้องปล้น (1999) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Blue Streak หยั่งงี้ ต้องปล้น (1999) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Blue Streak หยั่งงี้ ต้องปล้น (1999) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Blue Streak หยั่งงี้ ต้องปล้น (1999)
Jewel ขโมยไมล์โลแกนมีส่วนร่วมใน $ 17 ล้านเพชรปล้นในLos Angeles หนึ่งในผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาคือ Deacon เปิด Miles และสังหาร Eddie เพื่อนที่ดีที่สุดของ Miles และสมาชิกของทีมอีกคนหนึ่งก่อนที่จะพยายามเอาหินออกจาก Miles ตำรวจมาถึงและ Miles ถูกบังคับให้ซ่อนเพชรในท่อของอาคารที่กำลังก่อสร้าง นักบวชหนีไปและถูกจับไมล์และเมื่อไมล์ถูกพาตัวไปเขาก็ตกใจเมื่อพบว่าเอ็ดดี้ถูกฆ่าตาย
สองปีต่อมาไมล์ได้รับการปล่อยตัวจากคุกและพยายามเชื่อมต่อกับแฟนสาวของเขาอีกครั้ง เธอทิ้งเขาเพราะโกหกเรื่องชีวิตอาชญากรของเขาและไมลส์ตัดสินใจที่จะไปรับเพชร เขารู้สึกตกใจเมื่อพบว่าอาคารที่เขาซ่อนเพชรอยู่ในขณะนี้เป็นสถานีตำรวจแอลเอพีดี เขาเข้าไปข้างในและค้นพบว่าหินถูกซ่อนอยู่ในสิ่งที่ตอนนี้เป็นสำนักงานสืบสวนนักสืบปล้น / ฆาตกรรมซึ่งต้องใช้คีย์การ์ดในการเข้าถึง
ไมล์กลับมาในภายหลังโดยปลอมตัวเป็นคนส่งพิซซ่าพิลึก ในขณะที่ไม่สามารถเข้าถึงท่อได้เขาจัดการขโมยการ์ดเข้าถึง Miles ไปเยี่ยมลุง Forger ของเขาผู้สร้างป้ายปลอมและส่งเอกสารที่อนุญาตให้ Miles เข้าไปในอาคารที่วางตัวเป็นนักสืบ Malone ที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ในขณะที่พยายามเข้าถึงท่อลม Miles ตั้งใจหลบหนีผู้ต้องขังโดยไม่ตั้งใจและถูกจับมือกับนักสืบคาร์ลสัน ทั้งคู่จะถูกส่งออกไปที่การลักขโมยซึ่ง Miles แก้ไขได้อย่างรวดเร็วว่าเป็นการฉ้อโกงโดยเจ้าของ เมื่อเดินทางกลับพวกเขาสะดุดกับการปล้นอาวุธที่กระทำโดยเพื่อนที่ดีของ Miles และอดีตนักขับหลบหนี Tulley ไมล์เข้าแทรกแซงและจับกุมทัลลีย์ก่อนที่ตำรวจจะยิงเขา แต่ทัลลีย์เรียกร้องเงิน 50,000 ดอลลาร์เพื่อให้เงียบเกี่ยวกับว่าใครเป็นไมล์ Miles พยายามอีกครั้งเพื่อค้นหาตำแหน่งเพชร แต่ถูกขัดจังหวะโดย Carlson ผู้ซึ่งค้นพบว่า Miles ไม่ใช่คนที่เขาอ้างว่าเป็น ไมล์ทำให้คาร์ลสันเชื่อว่าเขามาจากกิจการภายใน ไมลส์พยายามกลับไปหาเพชร แต่เขาและคาร์ลสันถูกส่งตัวไปสายอื่น ในขณะที่ออกไปพวกเขาจับเฮโรอีนที่บรรทุกเป็นของดีลเลอร์รายใหญ่ Miles หาตำแหน่งของเพชรในช่องระบายอากาศภายในตู้เก็บหลักฐานและในที่สุดก็เอามันออกมา แต่บังเอิญทิ้งลงในเฮโรอีนที่ถูกจับ เอฟบีไอมาถึงและความต้องการเฮโรอีนจะหันไปให้กับพวกเขาสำหรับการทดสอบ 

IMDB : tt0181316

คะแนน : 6.3

รับชม : 8361 ครั้ง

เล่น : 3812 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Blue Streak หยั่งงี้ ต้องปล้น (1999)

jek2osBtFhzU6Hjj7yp1egOtbqO

หนังฮาที่ส่งชื่อ Martin Lawrence ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างในฐานะดารานำเดี่ยว (เมื่อก่อนแกต้องประกอบชาวบ้านตลอดน่ะครับ) ในเรื่องเขารับบทเป็นโจรนามว่าไมลส์ โลแกนที่ประสบความสำเร็จในการขโมยเพชรเม็ดเป้งมาได้ แต่กลับถูกหักหลังจนพี่แกต้องซ่อนเพชรนั้นไว้ที่ตึกที่อยู่ในระหว่างการสร้าง ก่อนจะโดนจับเข้าคุกไป

หลายปีต่อมาเมื่อพ้นโทษ ไมลส์ก็กะว่าจะไปเอาเพชรออกมาจากที่ซ่อน จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ซะที แต่เวรก็ซ้ำกรรมก็กระทืบครับ เพราะไอ้อาคารที่เขาซ่อนเพชรน่ะ ตอนนี้ได้กลายเป็นสถานีตำรวจไปแล้ว โอ จะไปขโมยทีนี่ลวงคองูเห่าเลยล่ะครับ พี่แกเลยต้องปลอมเป็นตำรวจเข้าไปหาทางเอาเพชรออกมาให้ได้

หนังออกมากะขายขำเป็นหลักเลยครับ Lawrence ก็เล่นได้ลื่นจริงๆ ไหลไปตามน้ำ ฮาได้ตลอด แล้วมาประกบกับ Luke Wilson ในบทนายตำรวจหน้าอ่อนมือใหม่ที่กลายเป็นบูชาไมลส์ว่าเป็นยอดตำรวจไปเลย เพราะไมลส์เป็นโจรไงครับ เลยใช้วิธีการสืบไม่เหมือนตำรวจแม้แต่การพูดจาก็ไม่เหมือน เลยทำให้มันกลายเป็นความเท่ห์ไปนั่นเอง ผมชอบแนวคิดนี้มากนะครับ เหมือนพวก Beverly Hills Cop น่ะแหละ ตัวเอกอย่างเอ็กเซล โฟลี่ย์ก็เก่ง แต่แหกคอกไม่เหมือนใครไปบ้าง จุดนี้แหละทำให้ตัวละครอย่างไมลส์ดูเด่นขึ้นและเป็นที่น่าจดจำมากกว่าเดิม

เป็นหนังดูเอาสบายใจได้อย่างดีครับ เพลินและไม่ยาวเกินไป แค่ดูนาย Lawrence แกวันแมนโชว์ก็คุ้มแล้วครับ ทั้งเรื่องแกขโมยความเด่นได้ตลอด แต่หากคุณไม่ชอบตลกแนวกวนโอ๊ยก็อาจไม่ถูกเส้น อันนี้แล้วแต่นะครับ ส่วนผมก็ดูเอาเพลินขำขัน เหมาะเอาไว้คลายเครียด