ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Harom Hara (2024)

Harom Hara
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังมาใหม่

เรื่องย่อ : Harom Hara (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Harom Hara
แนว/ประเภท : Crime, Drama, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gnanasagar Dwaraka
บทภาพยนตร์ : Gnanasagar Dwaraka
นักแสดง : Sudheer Babu Posani, Sunil, Malvika Sharma
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ในทศวรรษ 1980 คุปปัม สุบราห์มันยัม (ซุดฮีร์ บาบู) ผู้ช่วยห้องแล็บผู้มากความสามารถ กลายเป็นช่างทำปืนในขณะที่ชีวิตต้องพังทลายลงหลังจากที่เขาพัวพันกับเหตุการณ์ที่วิทยาลัย เหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้นเมื่อเขาไต่อันดับขึ้นและต่อสู้กับเจ้าผู้ชั่วร้ายในท้องถิ่น ทัมมี เรดดี้ (ลัคกี้ ลัคชมาน), บาซาวา เรดดี้ (ราวี เคล) และชาราธ (อาร์จัน โกวดา) ขณะที่เดวี (มัลวิกา ชาร์มา) และปาลานี ซามิ (สุนิล) ยืนเคียงข้างสุบราห์มันยัม เขาจะสามารถเอาชีวิตรอดจากการโจมตีจากคู่ต่อสู้ได้หรือไม่

Harom Hara | Rotten Tomatoes

IMDB : tt27726727

คะแนน : 0

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ผู้กำกับ กนานาสาการ์ ทวารากา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสร้างโรแมนติกคอมเมดี้อย่างเซฮารี ทุ่มสุดตัวเพื่อบรรยายเรื่อง Harom Hara – The Revolt โดยมี Sudheer Babu, Malvika Sharma และ Sunil มารับบทนำ ตัวละครและลักษณะเฉพาะของ Sudheer Babu แตกต่างจากบทบาทก่อนหน้านี้ของเขา ในขณะที่เขาสวมกอดร่างอวตารที่มีขนาดใหญ่กว่าชีวิตที่สั่นคลอนระหว่างความกล้าหาญและความชั่วร้าย ดราม่าแอ็คชั่นย้อนยุคนี้มีฉากหลังเป็น Kuppam ในทศวรรษ 1980 โดยเจาะลึกเนื้อหาเกี่ยวกับพลัง ความกลัว และการเอาชีวิตรอด Malvika Sharma รับบทเป็น Devi ซึ่งกลายเป็นผู้สนับสนุนของ Subrahmanyam และ Sunil รับบทเป็น Palani Saami เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกพักงานซึ่งกลายเป็นมือขวาของเขา มีบทบาทสำคัญและมีการแสดงที่โดดเด่น

 

Sudheer Babu ในอวตารเชิงพาณิชย์และมวลชนของเขา ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อส่งมอบการแสดงที่น่าดึงดูด การอุทิศตนของเขาเป็นที่รู้จักกันดี และด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาพยายามที่จะแสดงความสามารถรอบด้านของเขา นักแสดงทั้งหมด รวมถึง Sudheer ยึดถือภาษาถิ่น Kuppam เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับบทบาทของพวกเขา Malvika Sharma ทำได้ดีในการทำให้เธอรู้สึกถึงตัวตนในการเล่าเรื่องที่มีผู้ชายเป็นใหญ่เรื่องนี้ นักแสดงคนอื่นๆ รวมถึง Jayaprakash, Ravi Kale, Arjun Gowda และ Lakki Lakshman มีส่วนสำคัญต่อความมีชีวิตชีวาของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

Harom Hara Movie Reveiw, starring Sudheer Babu