ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Powder Blue | หยดรักสีช้ำ (2009)

Powder Blue | หยดรักสีช้ำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Powder Blue | หยดรักสีช้ำ (2009)

ชื่อภาพยนตร์ : Powder Blue | หยดรักสีช้ำ
แนว/ประเภท : Crime, Drama, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Timothy Linh Bui
บทภาพยนตร์ : Timothy Linh Bui, Stephane Gauger
นักแสดง : Jessica Biel, Eddie Redmayne, Forest Whitaker
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

หนังเสนอชีวิตแสนเศร้าของตัวละครหลัก 4 คนที่เกี่ยวพันกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่งไม่ว่าจะเป็น Rose (Biel)แม่ม่ายที่ทำงานเป็นนักระบำเปลื้องผ้าเพื่อหาเงินมารักษาลูกชายน้อยที่นอนป่วยเป็นเจ้าชายนิทราอยู่ รพ., Jack (Liotta) ชายที่เพิ่งออกจากคุกมาหลังจากต้องรับโทษมากว่า 25 ปี สิ่งเดียวที่เขาต้องการคือตามหาลูกสาวที่เขาไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้าสักครั้ง, Charlie (Whitaker) อดีตบาทหลวงที่ไม่ต้องการมีชีวิตอยู่อีกต่อไปเมื่อภรรยาของเขาเสียชีวิตในอุบัติเหตุในวันที่พวกเขาเพิ่งแต่งงานกัน และ Qwerty (Eddie Redmayne จาก Elizabeth: The Golden Age [2007]) หนุ่มสัปเหร่อผู้แสนโดดเดี่ยวที่วันๆ คลุกคลีกับคนตายมากกว่าคนเป็น

 

Powder Blue | Rotten Tomatoes

IMDB : tt1032819

คะแนน : 6.1

รับชม : 26 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Powder Blue นำทีมนักแสดงและดำเนินเรื่องหลายเรื่องพร้อมกัน โดยบางเรื่องมาบรรจบกัน มันแบ่งออกเป็นสองแปลงที่แยกจากกันซึ่งเชื่อมโยงกันด้วยธีมทั่วไป ไม่ว่าหัวข้อนั้นคือการไถ่บาป ปาฏิหาริย์ หรือเพียงแค่ความรัก ก็สามารถตีความได้ ตัวละครมีมิติเดียวเล็กน้อย แต่โครงเรื่องไม่สามารถคาดเดาได้เสมอไป แนวคิดนี้น่าสนใจแต่สามารถปรับปรุงได้ บทสนทนาเป็นที่ยอมรับได้...ไม่ได้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยสิ้นเชิง แต่ก็ไม่ได้ถูกแฮ็กเช่นกัน ผู้เขียนบท/ผู้กำกับ Timothy Linh Bui ทำงานได้ยอดเยี่ยมในด้านแนวคิด แต่ต้องดิ้นรนกับความลึกและความต่อเนื่อง

 

การแสดงไร้ที่ติใน Powder Blue นั่นคือข้อดีของการมีนักแสดงทั้งมวล สเวซีไม่ค่อยได้ออกอากาศมากนัก แต่บทบาทของเขายอดเยี่ยมและสนุกสนาน ฉันไม่ได้พูดถึงคริส คริสตอฟเฟอร์สันที่มีบทบาทน้อยกว่า แต่เขาเป็นอีกคนที่คุ้นเคย บีลและวิเทเกอร์เป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีลิโอตาอยู่ในอันดับที่สาม ทั้งสามมีช่วงเวลาที่น่าทึ่งที่น่าประทับใจ พวกเขาทำสำเร็จด้วยบทที่ธรรมดาๆ เท่านั้น ขอชื่นชมนักแสดงที่ยอดเยี่ยม

 

Powder Blue (film) - Alchetron, The Free Social Encyclopedia