ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Daughters | ลูกสาว (2024)

Daughters | ลูกสาว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Daughters | ลูกสาว (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Daughters | ลูกสาว
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Angela Patton, Natalie Rae
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ในสารคดีชวนซึ้งกินใจเกี่ยวกับพลังของความรักที่ช่วยเยียวยาจิตใจนี้ เด็กหญิง 4 คนเตรียมไปพบพ่อในงานเต้นรำสุดพิเศษที่เรือนจำในวอชิงตัน ดี.ซี.

 

Daughters (2024) | MUBI

IMDB : tt12336480

คะแนน : 0

รับชม : 13 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามเด็กหญิงสี่คนและพ่อที่ถูกจองจำของพวกเขา ขณะที่พวกเธอเตรียมเต้นรำแบบพ่อและลูกสาวที่เรือนจำวอชิงตัน ดี.ซี. แม้ว่างานนี้จัดโดย Patton นักเคลื่อนไหวที่เป็น CEO ของ Girls for a Change ที่ไม่หวังผลกำไร แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่การโฆษณาชวนเชื่อ แต่เป็นการตรวจสอบความสัมพันธ์ระหว่างบิดาและข้อบกพร่องทางสถาบันของระบบเรือนจำอเมริกันอย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ยังเป็นการน้ำตาไหลที่จริงใจที่สุดที่คุณน่าจะได้เห็นตลอดทั้งปี

 

ชายชุดจั๊มสูทสีส้มกลุ่มหนึ่งนั่งเป็นวงกลมเพื่ออภิปรายโดยแชด มอร์ริส "โค้ชชีวิตความเป็นพ่อ" คล้ายกับการบำบัดแบบกลุ่ม แต่เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อและลูกสาว ในอีกแปดสัปดาห์ ลูกสาวของพวกเขาจะไปเยี่ยมพวกเขาในคุกเพื่อเต้นรำแบบพ่อ-ลูกสาว ซึ่งเป็นโอกาสที่หายากมากขึ้นสำหรับนักโทษที่จะเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมเยียนด้วยตนเอง โดยที่พวกเขาได้รับอนุญาตให้สัมผัสร่างกายคนที่พวกเขารัก - เรือนจำในอเมริกาหลายแห่งวางลูกแก้วไว้ระหว่างผู้คน และกำลังเปลี่ยนขั้นตอนการเยี่ยมเยียนไปใช้แฮงเอาท์วิดีโอมากขึ้น แฮงเอาท์วิดีโอที่พวกเขาเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในขณะนี้และเพื่อส่งรูปภาพและข้อความ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเต้นรำจึงยิ่งใหญ่ เป็นโอกาสสำคัญสำหรับผู้ชายเหล่านี้ และแชดเตือนพวกเขาว่ามันจะเป็นรถไฟเหาะตีลังกาที่สะเทือนอารมณ์

 

เราพบและติดตามครอบครัวที่แตกแยกสี่ครอบครัว ออเบรย์อายุห้าขวบ เป็นเด็กร่าเริงและช่างพูดช่างคุยอย่างภาคภูมิใจที่เรียกตัวเองว่าเป็นเด็กที่ฉลาดที่สุดในชั้นเรียนอย่างภาคภูมิใจ ลาชอว์นเป็นแม่ของเธอ เช้าวันหนึ่งเธอตื่นขึ้นมาและรู้ว่าคีธ พ่อของเธอถูกจับในขณะที่เธอหลับ และตอนนี้ต้องเผชิญกับโทษจำคุกอย่างน้อยเจ็ดปี ซานทาน่าเป็นเด็กอายุ 10 ขวบที่ร่าเริงแต่บางครั้งก็สิ้นหวัง โดยบอกกล้องตรงๆ ว่าเธอจะ “ไม่มีวัน” เป็นแม่คนเลย ไดมอนด์คือแม่ของเธอ มาร์ค พ่อของเธอเป็นผู้ชายตัวใหญ่ที่มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่และจริงใจ Ja'Ana อายุ 11 ปี และเราพบเธอในงานวันเกิดของเธอที่ลานจอดรถของอพาร์ตเมนต์คอมเพล็กซ์ เธอบอกว่าเธอจำใบหน้าของแฟรงก์พ่อของเธอไม่ได้ เพราะเขาเข้ามาในชีวิตของเธอเพียงประปรายเท่านั้น และแฟรงก์บอกว่าแม่ของเธอยูนิตาเก็บเธอไว้จากเขา ราเซียห์อายุ 15 ปี และเข้าใจความเจ็บปวดที่เธอรู้สึกจากการไม่อยู่ของพ่อได้ดียิ่งขึ้น Sherita แม่ของเธอบอกว่าเธอพบ Raziah อยู่บนตึกของพวกเขา และกำลังคิดจะกระโดดลงจากรถ และเราไม่แน่ใจว่า Alonzo พ่อของเธอรู้เรื่องนี้หรือไม่

 

Upcoming movie : Daughter (2024): Story, plot and cast - The UBJ - United  Business Journal