ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Trap | แทร็ป (2024)

Trap | แทร็ป [ZOOM เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Trap | แทร็ป (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Trap | แทร็ป
แนว/ประเภท : Crime, Thriller, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  M. Night Shyamalan
บทภาพยนตร์ : M. Night Shyamalan
นักแสดง : Josh Hartnett, Ariel Donoghue, Saleka Shyamalan
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

"Cooper Adams" ได้พาลูกไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินดัง ทว่าเขากลับค้นพบว่า คอนเสิร์ตนี้ถูกซ้อนด้วยปฏิบัติการล้อมจับฆาตกรชื่อดังของเมือง นั่นทำให้เขากระวนกระวายและต้องหาทางเอาตัวรอดจากตำรวจ เนื่องจากเขาก็คือ "ฆาตกรชื่อดัง" คนนั้นนั่นเอง

 

M. Night Shyamalan says 'TRAP' goes through every step of attending a  concert, all adding a horror/thriller spin to the experience. : r/horror

IMDB : tt26753003

คะแนน : 6.4

รับชม : 90 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Trap ผลงานเรื่องล่าสุดของเสด็จพ่อ M. Night Shyamalan ผู้กำกับที่ขึ้นชื่อเรื่องหนังระทึกขวัญจอมหักมุม ที่มาในเรื่องนี้รู้สึกว่าเป็นหนังของแกที่ดูง่ายนะ เล่าเรื่องแบบตรงๆ ไม่อ้อมค้อมแต่เพิ่มเติมด้วยความระทึกแบบใหม่ ที่พาเราไปอยู่ในมุมมองของฆาตกรที่พยายามจะหลบหนีจากคอนเสิร์ตที่ถูกเซตขึ้นเป็นกับดักของเหล่าตำรวจที่ต้องการจะจับฆาตกรต่อเหนื่องสุดโหด

 

อีกสิ่งนึงที่ผมรักจากหนังเรื่องนี้มากๆคือการแสดงของ Josh Hartnett ที่ผมยกให้เป็นส่วนสำคัญของหนังเรื่องนี้เลย การแสดงของพี่แกไม่ว่าจะเป็นการแสดงสีหน้า แววตา อารมณ์ขันที่ทั้งยอดเยี่ยมและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน ยิ่งซีนที่แกโกรธในช่วงครึ่งหลังของเรื่องคือผมขนลุกแทน เสียวหวาบเลย

 

โดนรวมแล้ว หนังยังสนุก และสามารถทำคุณกดดัน ลุ้นระทึกแบบที่คุณหวังไว้แน่นอน เป็นหนังของ M.Night ที่สนุกกว่าหนังเรื่องอื่นๆในช่วงหลายปีหลัง ถ้าเป็นแฟนหนังระทึกขวัญ

 

Trap Movie Reveals New Trailer and Poster