ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Who am i 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Who am i 2014 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Who am i 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Who am i 2014 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Who am i 2014
Who Am I – Kein System ist sicher แฮกเกอร์สมองเพชร สรุปย่อเรื่องราวเบนจามิน แฮกเกอร์หนุ่มอัจฉริยะที่มี MRX แฮกเกอร์รุ่นใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเป็นไอดอล วันหนึ่งเขาได้พบกับแมกซ์คนที่ชักชวนเขาให้เข้ากลุ่มแฮกเกอร์ เบนจามิน กับสมาชิกในกลุ่มอีก 3 คนจึงได้ร่วมกันทำการเจาะข้อมูล BND หน่วยข่าวกรองเยอรมันที่เข้าถึงยากที่สุดเพื่อให้ MRX สนใจและส่งข้อมูลนั้นไปให้เขา แต่ผลลัพท์ที่ได้กลับทำให้เบนจามินตกที่นั่งลำบาก เพราะข้อมูลที่เขาส่งให้มีรายชื่อสายลับที่อยู่ในกลุ่มมาเฟียรัสเซีย ทำให้สายลับผู้นั้นถูกฆ่า กลุ่มของเบนจามินจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยอย่างเลี่ยงไม่ได้ พวกเขาจึงต้องเปิดเผยตัวจริงของ MRX เพื่อให้พ้นแต่ข้อครหา แต่ใครล่ะจะรู้ตัวจริงของคนในโลกไซเบอร์ได้.!!!

IMDB : tt3042408

คะแนน : 7.6

รับชม : 3301 ครั้ง

เล่น : 1192 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




ไม่รู้ว่ามีใครมารีวิวรึยังนะครับ แต่เท่าที่ลองเสิร์ชมายังไม่เจอ เป็นการรีวิวหนังครั้งแรก ผิดถูกยังไงก็ขออภัยด้วยครับ

Who Am I สำหรับผมไม่เคยได้ยินกระแสเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มาเลย จนมาสะดุดตากับใบปิดของหนังเรื่องนี้บนหน้าเฟสบุ๊ค เป็นหนังสัญชาติเยอรมันครับ ได้ข่าวแว่วๆมาว่าด้วยความสำเร็จนี้ ฮอลลีวู๊ดได้ซื้อไปรีเมคเรียบร้อยแล้ว

สำหรับคนที่เป็นแฟนหนังแนว hacker ก็คงจะสนใจอยู่ไม่น้อย โดยตัวหนังนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ผ่านตัวพระเอกของเรา บุรุษผู้ซึ่งมีสกิลจืดจาง นามว่า เบนจามิน โดยการดำเนินเรื่องอาจจะดูเนิบๆ แต่สำหรับผมก็คิดว่า การเล่าเรื่องโดยผ่านมุมของตัวละครนั้น ทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้น เพราะตัวหนังขับเคลื่อนไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นและมีจุดหักมุมอยู่ตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งหนังทำดีมากในจุดนี้

ตัวหนังมีประเด็นค่อนข้างแตกต่างกับหนังแฮคเกอร์เรื่องอื่น ที่ทำให้เราถูกหนังชักจูงเข้าในโลกแห่งไซเบอร์ โลกที่เราไม่รู้ตัวตนว่า ใครเป็นใคร ไม่ร็ว่าบุคคลนี้มีตัวตนจริงหรือไม่ หรืออาจจะไม่มี จนวนมาจบที่คำถามว่า Who Am I โดยที่ตัวหนังไม่ยอมละทิ้งโลกแห่งความจริงไปเลย ทั้งสองสิ่งผสานกันได้อย่างค่อนข้างจะลงตัว

สำหรับข้อเสียเรื่องนี้ ก็คงจะเป็นความที่ไม่สมเหตุสมผลของตัวบทบ้าง เล็กน้อย ซึ่งเราสามารถดูจบโดยมองข้ามมันไปได้

สำหรับคนที่ชอบดูหนังแนวๆแฮคเกอร์ ผมว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ค่อนข้างน่าสนใจ