ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Aadujeevitham: คนเลี้ยงแพะ (2024)

Aadujeevitham: คนเลี้ยงแพะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Aadujeevitham: คนเลี้ยงแพะ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Aadujeevitham: คนเลี้ยงแพะ
แนว/ประเภท : Adventure, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Blessy
บทภาพยนตร์ : Benyamin, Blessy
นักแสดง : Prithviraj Sukumaran, Jimmy Jean-Louis, K.r. Gokul
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ชายชาวอินเดียที่กำลังหางานตัดสินใจเดินทางสู่ซาอุดิอาระเบีย แต่กลับถูกบังคับให้ใช้แรงงานเป็นคนเลี้ยงแพะโดยไม่ได้รับค่าตอบแทนในดินแดนห่างไกลกลางทะเลทราย

 

Why No OTT Release for the Acclaimed Film Aadujeevitham Yet?

IMDB : tt5525650

คะแนน : 7.7

รับชม : 39 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวเกี่ยวกับ Najeeb (รับบทโดย Prithviraj Sukumaran) ชายมุสลิมชนชั้นกลางระดับล่างที่มาจากเกรละ Najeeb ร่วมกับ Hakim (รับบทโดย KR Gokul) บินไปซาอุดีอาระเบียหลังจากจัดเตรียมวีซ่าจากคนรู้จักในหมู่บ้านของเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งคู่ไปถึงตะวันออกกลาง พวกเขาก็ติดอยู่เนื่องจากไม่รู้จักนายจ้างของตน และไม่รู้จักภาษาใดเลยนอกจากภาษาแม่ของตน ขณะที่พวกเขารอใครสักคนมารับพวกเขาจากสนามบิน ก็มีชาวอาหรับคนหนึ่งเข้ามาหาพวกเขา และพวกเขาก็เข้าใจผิดว่าเขาเป็นนายจ้าง ชาวอาหรับพาพวกเขาไปที่ทะเลทรายและให้พวกเขาทำงานในฝูงแพะต่างๆ

 

นาจิบลืมไปว่าเขาอยู่ในทะเลทรายในสภาพที่ย่ำแย่มานานแค่ไหนแล้ว เขามองเห็นการตายของเพื่อนฝูงแพะของเขา และนั่นกระตุ้นให้เขาปรารถนาที่จะหลบหนี วันหนึ่งเขาพบกับฮาคิมในทะเลทราย และพวกเขาวางแผนจะหลบหนีไปพร้อมกับคนเลี้ยงแพะชาวโซมาเลีย อิบราฮิม คาดิรี (รับบทโดยจิมมี่ จีน-หลุยส์) ซึ่งรู้เส้นทางหลบหนี อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาหลบหนีจากดินแดนแห้งแล้ง พวกเขาต้องเผชิญกับสภาพที่เลวร้ายและแม้กระทั่งความตาย ภาพยนตร์เรื่องนี้สำรวจว่านาจิบหนีจากการเป็นทาสและเดินทางกลับบ้านได้อย่างไร

 

Aadujeevitham – The Goat Life movie trailer: Watch Prithviraj Sukumaran as  an exploited migrant