ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Me Myself Irene (2000) เดี๋ยวดี เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Me Myself Irene (2000) เดี๋ยวดี เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Me Myself Irene (2000) เดี๋ยวดี เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Me Myself Irene (2000) เดี๋ยวดี เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Me Myself Irene (2000) เดี๋ยวดี เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน
Charlie Baileygates  เป็นทหารผ่านศึกของรัฐ Rhode Islandที่ได้รับผลประโยชน์จากคนรอบข้างรวมถึง Layla อดีตภรรยาของเขา  แม้จะมีเพื่อน ๆ ของเขาเตือนเขาของความไม่ซื่อสัตย์ไลลาชาร์ลีปฏิเสธที่จะยอมรับมันแม้หลังจากที่เธอให้กำเนิดลูกผิวดำฝาแฝด ไลลาออกไปพร้อมกับคนรักผิวดำเธอทิ้งลูก ๆ ของเธอ ชาร์ลียกทริปเปิล: Jamal, Lee Harvey และShonté Jr.อัจฉริยะเช่นเดียวกัน ในขณะที่ชาร์ลีเป็นที่รักของเด็ก ๆ เขาถูกทำร้ายอย่างต่อเนื่องโดยส่วนที่เหลือของเมือง อันเป็นผลมาจากการรักษาดังกล่าวมาหลายปีชาร์ลีได้พัฒนาบุคลิกแตกแยกชื่อแฮงค์เพื่อจัดการกับการเผชิญหน้าของชาร์ลีหลีกเลี่ยง เมื่อใดก็ตามที่เกิดขึ้นใหม่ชาร์ลีอยู่ภายใต้ความเครียดมาก แฮงค์ เป็นแบบ over-the-top หยาบคายและรุนแรงที่ชวนให้นึกถึงบุคลิกของตัวละครที่รับบทโดยคลินต์อีสต์วู้ด

IMDB : tt0183505

คะแนน : 6.6

รับชม : 6301 ครั้ง

เล่น : 3409 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Me Myself Irene (2000) เดี๋ยวดี เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน

[​IMG]

เรากำลังคิดอยู่ค่ะว่าจะพยายามเก็บหนังของจิม แครี่ให้ครบ แล้วก็เห็นเรื่องนี้พอดี ชื่อมันดูน่าสนใจดีสำหรับเราเลยคลิกเข้าไปดูค่ะ

หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับคนสองบุคลิกค่ะ ชาร์ลีเป็นนายตำรวจที่ยอมทุกอย่าง คือชีวิตหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้าคนและบอกสิ่งที่ตัวเองต้องการมาตลอด แม้แต่เมียไปมีชู้จนมีลูกกับคนอื่นก็คิดว่าเป็นลูกตัวเอง หรือเมียทิ้งไปอยู่กับคนนั้นและทิ้งลูกไว้ก็ยอมเลี้ยง คือเป็นคนที่ยอมทุกอย่าง จนในที่สุดตัวเขาก็ได้สร้างอีกบุคลิกเก็บเอาไว้เบื้องลึกนั่นก็คือแฮงค์ ผู้หยาบโลน หยาบคาย พร้อมจะทำร้ายผู้อื่นตลอดเวลาและทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการทุกอย่าง ทีนี้เขาต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับไอรีน หญิงสาวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีที่เกี่ยวกับการคอรัปชั่นรวมถึงในกรมตำรวจ เขาเลยต้องหนี และสู้ทั้งกับศัตรูและตัวเขาเอง

ตอนแรกเริ่มมาบันเทิงมากเลยนะ คือเราชอบเลยแหละรู้สึกหลายๆอย่างมันลงตัว และการแสดงของจิม แครี่มันทำให้เราทึ่งมาก คือมันเล่นใหญ่ เว่อวังอลังการแหละ แต่ด้วยมันเป็นหนังแนวนี้มันเลยเข้ากัน คือเขาแสดงออกทางร่างกายสีหน้าได้ดีมากแบบเอ้อ บางฉากคือทำได้ยังไงอ่ะ หน้าเปลี่ยนไปเลย และการใช้น้ำเสียงอีก เราว่าเขาเป็นนักแสดงที่ดีนะ เพราะตอน Eternal Sunshine of Spotless Mind นี่เราตราตรึงมาก
 

 ​


แต่พอเข้าช่วงกลางๆท้ายๆเรื่องเรากลับเฉยเลย คือเรื่องนี้ตลกร้าย ตลกลามก คือทั้งเรื่องไม่ควรให้เด็กดู5555 เพราะมันหยาบคาย ลามก แล้วก็หลายๆอย่างที่แบบ5555 แต่ดูแล้วเราก็ขำนะ55555 ส่วนเนื้อเรื่องแบบปัญหาที่เกิดคือไม่เด่นเลย ที่เด่นในเรื่องมีแค่ตัวชาร์ลีกับแฮงค์ที่สลับกันไปมา เราได้เห็นแค่ฉากชาร์ลีแฮงค์คุยกับไอรีน เดินไปเรื่อยๆ หนี อยู่ในโรงแรม ไล่ล่านิดหน่อย คือไม่ได้พูดถึงคดีอะไรเท่าไหร่จนเรางงว่าอ้าวปิดคดีละเหรอ อ้าวจบละ คือมันห้วนๆไปเลย

สรุปเรื่องนี้ลามกมาก หยาบคายมาก ใครไม่ใช่แนวนี้อย่าดูเพราะมันทั้งเรื่องเลยหลีกเลี่ยงไม่ได้5555 เนื้อเรื่องไม่มีเท่าไหร่ แต่ความบันเทิงนี่เราชอบมาก เรารู้สึกเราดูได้เรื่อยๆและมีแบบขำออกมาเลยก็มี เพราะมันเข้าแนวเราด้วยมั้ง555 ที่สำคัญคือชอบพี่น้องสามคนนั้นมากอยากให้ออกมากกว่านี้แต่ก็นะ555 ก็ไม่ใช่เรื่องที่ must ดูค่ะ แต่ถ้าเครียดๆละโอเคกับมุกลามกหยาบคายเราว่าเรื่องนี้คลายเครียดได้ดีมากเลย