ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bad City (2022)

Bad City
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Bad City (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : Bad City
แนว/ประเภท : Crime, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kensuke Sonomura
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Hitoshi Ozawa, Akane Sakanoue, Katsuya Takagi
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เมื่อนักธุรกิจคอรัปชั่นตัดสินใจลงสมัครรับตำแหน่งนายกเทศมนตรีและเริ่มกำจัดคู่ต่อสู้จากมาเฟียคู่แข่ง อดีตกัปตันตำรวจที่รับโทษในข้อหาฆาตกรรมก็ถูกปล่อยตัวอย่างลับๆ และมอบหมายให้ดูแลกองกำลังพิเศษเพื่อจับกุมเขา

 

Bad City (バッド・シティ, Kensuke Sonomura, 2022) – Windows on Worlds

IMDB : tt21243618

คะแนน : 6.9

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Bad City นำเสนอทีมตำรวจที่ซื่อสัตย์จากแผนกอาชญากรรมรุนแรงเข้าโจมตีเมืองที่ปกครองด้วยความหวาดกลัวและการทุจริต หัวหน้าผู้มีพฤติกรรมแย่ๆ เหล่านี้คือโกโจ (ลิลี่ แฟรงกี้) นักธุรกิจ/เจ้าพ่ออาชญากรรมที่ตั้งใจจะเป็นนายกเทศมนตรีเพื่อหารายได้นับล้านจากการปรับปรุงพื้นที่ทรุดโทรมของเมืองไคโกะที่สมมติขึ้นใหม่ ขณะที่ Gojo กำลังประกาศความทะเยอทะยานทางการเมืองของเขาต่อสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น ห้องซาวน่าที่เต็มไปด้วยรอยสักแบบยากูซ่ากำลังถูกนักฆ่าซึ่งค่อนข้างสะดวกในการใช้มีดแกะสลักสังหาร

 

โดยธรรมชาติแล้ว ศพของคู่แข่ง Gojo รายอื่นๆ สมาชิกของมาเฟียเกาหลี และคนอื่นๆ ที่เคยมอง Gojo ในทางที่ผิดตามมาในไม่ช้า ดังนั้นหน่วยตำรวจชุดใหม่จึงเริ่มปฏิบัติการ นำโดยอดีตตำรวจ Torada (ฮิโตชิ โอซาวะ) ) ซึ่งกำลังอิดโรยอยู่ในคุกเนื่องจากถูกกล่าวหาว่ามีส่วนในการฆาตกรรมสมาชิกมาเฟียเกาหลี แต่ได้รับทัณฑ์บนให้ทำงานนี้ พบกับการสังหารหมู่ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของลูกน้องไร้หน้าหลายสิบคนและตัวละครที่น่ารักสองสามตัวตลอดเส้นทางสู่จุดไคลแม็กซ์ของการก่อความไม่สงบ

 

Bad City gets new trailer and official release date • Blazing Minds