ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Anna Karenina | รักร้อนซ่อนชู้ (2012)

Anna Karenina | รักร้อนซ่อนชู้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Anna Karenina | รักร้อนซ่อนชู้ (2012)

ชื่อภาพยนตร์ : Anna Karenina | รักร้อนซ่อนชู้
แนว/ประเภท : Drama, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Joe Wright
บทภาพยนตร์ : Tom Stoppard, Lev Tolstoy
นักแสดง : Keira Knightley, Jude Law, Aaron Taylor-Johnson
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เรื่องราวชีวิตของ แอนนา คาเรนินา หญิงสาวที่เป็นดาวเด่นแห่งแวดวงสังคมชั้นสูงของรัสเซีย ที่แต่งงานแล้วแต่กลับมีสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับชายอื่น จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของผู้กำกับและดารานำหญิงหลังสร้างชื่อด้วยกันจาก Pride and Prejudice และ Atonement

 

Anna Karenina (2012) | Rotten Tomatoes

IMDB : tt1781769

คะแนน : 6.7

รับชม : 28 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อันนา(เคียรา ไนท์ลีย์)เป็นภรรยาของอเล็กซีมีลูกชายหนึ่งคน ต่อมาอันนาเดินทางไปบ้านสตีวาพี่ชายเพื่อเคลียร์ปัญหาให้พี่ชายกับพี่สะใภ้ อันนาได้เจอกับอเล็กซี วรอนสกีนายทหารที่มาจีบคิทดีน้องสาวพี่สะใภ้ ตอนนั้นเลวินเพื่อนของสตีวาที่หลงรักคิทตีมานานแต่ถูกคิทตีปฏิเสธเพราะคิทตีเลือกวรอนสกีอกหักกลับบ้านไปทำไร่ต่อจากพ่อ อันนากับวรอนสกีเจอกันครั้งแรกที่รถไฟเพราะวรอนสกีไปรับแม่ที่มาเที่ยวเดียวกับอันนาตอนนั้นมีชายคนนึงถูกรถไฟทับพอดี วรอนสกีเอาเงินไปช่วยทำศพทำให้อันนาเริ่มประทับใจ ต่อมาอันนาก็เต้นรำกับวรอนสกียาวนานจนคิทตีรู้สึกได้ว่าวรอนสกีมีใจให้อันนา

วรอนสกีขอย้ายตามอันนามาที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ต่อมาทั้งคู่ก็เริ่มเป็นชู้กัน สามีของอันนาก็รู้แต่ทั้งคู่ก็ไม่หย่ากัน ถ้าอันนาหย่าสามีของอันนาจะไม่ยอมให้อันนาพบหน้าลูก จนกระทั่งอันนาท้องลูกของวรอนสกี อันนาแสดงความเป็นห่วงที่วรอนสกีตกม้าต่อหน้าผู้คนจนสามีทนไม่ไหว ต่อมาอันนาป่วยสามียอมให้อภัย หลังจากคลอดลูกสาวอันนาตัดสินใจหนีตามวรอนสกีไป ต่อมาอันนากลับมาหาลูกเอาของขวัญมาให้ลูกชาย เลวินกลับมาหาคิทตีที่ตอนนี้ยอมเปิดใจให้เลวินแล้วทั้งคู่ก็แต่งงานกัน กลายเป็นว่าคิทตีเป็นผู้หญิงในฝันที่ดีมากยอมแม้กระทั่งช่วยดูแลพี่ชายเลวินที่ป่วยแถมยังยอมรับภรรยาพี่ชายที่เป็นโสเภณีเข้ามาอยู่ในบ้าน อันนาเริ่มรู้สึกว่าวรอนสกีกำลังนอกใจ อันนาน้อยใจที่วรอนสกีบอกจะไปหาแม่แต่กลายเป็นผู้หญิงอีกคนแวะมารับ อันนาฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดให้รถไฟทับตายแบบเดียวกับผู้ชายซีนที่อันนาเจอวรอนสกีครั้งแรก จบด้วยอเล็กซีสามีของอันนานั่งอ่านหนังสือลูกชายกันลูกสาวของอันนา(กับชู้)วิ่งเล่นอยู่ใกล้ๆ

ก็ยังยืนยันว่าเคียราเหมาะกับหนังพีเรียดจริงๆ ชอบการเล่าเรื่องการนำเสนอสลับฉากด้วยละครเวที แต่ด้วยพล็อตแบบนี้ดูไปหงุดหงิดไปเพราะไม่โอเคเลยกับการนอกใจ มีคนอื่นทั้งที่กับคนเก่าก็ยังไม่จบแต่ดูจนจบเพราะเคียราเลย รู้สึกเหมือนเห็นคาราแว้บๆในเรื่อง พอเสริชถึงรู้ว่าใช่จริงๆด้วย 

 

Анна Каренина” между колелата на живота – Светослава Хараламбова