ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jerry Maguire | เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (1996)

Jerry Maguire | เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Jerry Maguire | เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (1996)

ชื่อภาพยนตร์ : Jerry Maguire | เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน
แนว/ประเภท : Drama, Romance, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Cameron Crowe
บทภาพยนตร์ : Cameron Crowe
นักแสดง : Tom Cruise, Cuba Gooding Jr., Renée Zellweger
วันที่ออกฉาย : 1996

 

 

เจอร์รี แมกไกวร์ (ทอม ครูซ) ทำอาชีพเป็นตัวแทนนักกีฬา เขาจะทำทุกวิถีทางที่จะได้เซ็นสัญญากับลูกค้า โดยได้รับผลตอบแทนที่มากที่สุด แต่แล้ววันหนึ่ง เจอร์รี ฉุกคิดว่าสิ่งที่เขาทำอยู่นั้นถูกต้องแล้วหรือ เขาจึงเขียนเป้าหมายของการทำงานขึ้น โดยมุ่งมั่นที่จะใส่ใจลูกค้ามากขึ้น และเห็นแก่เงินน้อยลง ทว่าความตั้งใจดีนี้กลับทำให้ เจอร์รี ตกงาน อย่างน้อย เจอร์รี ก็ยังเหลือลูกค้าอยู่หนึ่งคน นั่นคือ ร็อด ทิดเวลล์ (คิวบา กูดดิง จูเนียร์) นักฟุตบอลนิสัยเอาแต่ใจ และยังเหลือผู้ร่วมงานอีกหนึ่งคน นั่นคือ โดโรธี บอยด์ (เรเน เซลเวเกอร์) เลขานุการสาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเป้าหมายการทำงานของ เจอร์รี อย่างเต็มเปี่ยม แล้ว เจอร์รี จะฟื้นตัวจากภาวะตกงาน โดยที่ยังคงซื่อสัตย์ต่อตัวเองไปด้วยได้หรือไม่

 

Jerry Maguire (1996)

IMDB : tt0116695

คะแนน : 7

รับชม : 42 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเล่าเรื่องของหนุ่มเอเย่นต์นักกีฬาผู้ทะเยอทะยาน เจอร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ทำทุกอย่างเพื่อกอบโกยเงินและชื่อเสียงโดยไม่สนใจอย่างอื่น เมื่อเขาเป็นเอเย่นต์ที่มีชื่อเสียง ก็มีเอเย่นต์คู่แข่งมาแย่งงาน แย่งตัวนักกีฬาของเขาไป ท้ายที่สุดเขาก็ถูกเพื่อนร่วมงานที่เป็นเอเย่นต์คู่แข่งแกล้งเขา ไล่เขาออกจากบริษัทของตัวเอง เจอร์รี่ช่วงกำลังเครียด หลังจากถูกไล่ออกจากงาน นักกีฬาในสังกัดของเขาก็ถูกคู่แข่งแย่งไปจนหมด มีเพียงนักบัญชีสาวแม่หม้าย เดโรธี (เรเน่ เซเวเกอร์) ที่เธอแอบตกหลุมรักเขามาตั้งแต่ต้น ยอมลาออกจากงานเพื่อมาตั้งบริษัทใหม่กับเขา และตอนนี้เจอร์รี่เหลือเพียงนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลคนเดียวที่เขาต้องทุ่มเทกับเขาให้มากที่สุด เพื่อเอาชนะเอเย่นต์คู่แข่งของเขาให้ได้ 

 หนังน่ารัก โรแมนติก ไม่เลี่ยน นางเอกแสดงน่ารักดูเป็นธรรมชาติดี เด็กนักแสดงที่แสดงเป็นลูกของนางเอก มาขโมยซีนหลายฉาก ซีนที่คุยโทรศัพท์กับคิวบานี่ฮามาก แสดงไปยิ้มไป น่ารักมาก หลายฉากในหนังเรื่องนี้เป็นที่น่าจดจำมากอย่างฉาก ที่ตัวละครของทอมพูดว่า " Show me the money." อย่างฮา หรือฉากสุดท้ายที่พระเอกกลับมาหานางเอกที่บ้านแล้วพูดว่า
"You complete me." ซีนนี้ดูซึ้งไปอีก มันเป็นหนังที่ให้กำลังใจคนที่ล้มเหลวกับชีวิต แล้วพบรักครั้งใหม่ และกลับมาตั้งต้นชีวิตที่ดีได้ใหม่ครั้งแม้จะเจอมุรสมชีวิตแค่ไหนก็ตาม
เจอร์รี่ แม็คไกวร์ ถือเป็นหนังที่ไม่ได้ฟอร์มใหญ่หรือพล็อตเรื่องมีอะไรมากมาย แต่ดูแล้วเต็มอิ่ม เพลิดเพลิน อมยิ้มตาม แล้วก็ถือเป็นอีกผลงานของ ทอม ครูซ ที่คอหนังไม่ควรพลาดเลยครับ 

 

The 10 Best Jerry Maguire Quotes (And Why They're So Iconic)