ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Operation Seawolf (2022)

Operation Seawolf [HDTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังประวัติศาสตร์ , หนังสงคราม , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Operation Seawolf (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : Operation Seawolf
แนว/ประเภท : Action, History, War
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Steven Luke
บทภาพยนตร์ : Steven Luke
นักแสดง : Hiram A. Murray, Andrew Stecker, Apostolos Gliarmis
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ในช่วงสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 เยอรมนีซึ่งสิ้นหวังกับโอกาสสุดท้ายที่จะเอาชนะฝ่ายสัมพันธมิตร ได้รวบรวมเรือดำน้ำลำสุดท้ายที่เหลืออยู่สำหรับภารกิจสุดท้าย: เพื่อโจมตีทวีปอเมริกา

 

Operation Seawolf (2022) - IMDb

IMDB : tt13429928

คะแนน : 5.8

รับชม : 28 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



กัปตันฮานส์ เคสเลอร์ (ดอล์ฟ ลุนด์เกรน, ตอนที่ 8, Dead Trigger) เป็นทหารผ่านศึกจากสงครามโลกทั้งสองครั้ง และรู้ดีว่าสิ่งนี้ได้สูญหายไปแล้ว เขาแค่อยากจะเมาและทุบโสเภณีจนกว่าฝ่ายพันธมิตรจะปรากฏตัว แต่เขากลับได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำเรือดำน้ำ 10 ลำที่ประกอบกันเป็นปฏิบัติการ Seawolf นั่นไม่ได้ง่ายไปกว่านี้อีกแล้วโดยข้อเท็จจริงที่ลูกเรือของเขาประกอบด้วยเด็กผู้ชายและชายชราเป็นส่วนใหญ่ และร้อยโทไรน์ฮาร์ตผู้บังคับบัญชาคนที่สองของเขา (แอนดรูว์ สเตกเกอร์, กันน์, แบล็ควูด) เป็นผู้บัญชาการหน่วยย่อยจนกว่าเขาจะถูกลดตำแหน่งเพื่อให้เคสเลอร์เข้ามารับช่วงต่อ

 

ฝั่งอเมริกา ผบ. เรซ อินแกรม (แฟรงก์ กริลโล, Paradise Highway, The Gateway) รู้ดีเกี่ยวกับการโจมตีนี้ แต่มีมหาสมุทรมากมายให้ผู้ใต้บังคับบัญชาซ่อนตัว กัปตันซามูเอล แอล. เกรฟลี จูเนียร์ (ไฮรัม เอ. เมอร์เรย์ จาก The Last) ที่ติดอยู่ตรงกลาง ลูกชาย, Scout's Guide to the Zombie Apocalypse) และทีมงานของเขา และก่อนที่จะมีใครเยาะเย้ยเรือรบในยุคนั้นกับลูกเรือชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน อย่างน้อยก็มีพื้นฐานมาจากข้อเท็จจริงบางส่วน
 

 

Operation Seawolf (2022) | MUBI