ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Age of Adaline (2015) อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Age of Adaline (2015) อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Age of Adaline (2015) อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Age of Adaline (2015) อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Age of Adaline (2015) อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก
หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในปี 1937 แม่ม่ายสาวสวย Adaline (Blake Lively หรือคุณหนู Serena van der Woodsen จากซีรีส์ดัง Gossip Girl) ก็ถูกธรรมชาติหยุดความโรยราไว้ที่อายุ 29 ปีโดยที่เธอก็ไม่เข้าใจในความพิศวงนั้น
เมื่อคนรอบข้างเริ่มสงสัยและเธอก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองผิดปกติ เธอจึงหลบหนีและเปลี่ยนแปลง identity ของตัวเองไปเรื่อยๆ ทุกๆ 10 ปี เธอพยายามไม่เอาตัวเองไปผูกมัดกับใคร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทมิตรสหาย หรือในแง่ความสัมพันธ์เชิงชู้สาว เธอก็พยายามไม่จริงจังกับชายใด คนเดียวที่ล่วงรู้ความลับของเธอก็มีแต่ Flemming ลูกสาวคนเดียวของเธอ (Ellen Burstyn นักแสดงมือรางวัล และผู้แสดงเป็น Murph ตอนแก่ใน Interstellar)
ในวันปีใหม่ปี 2015 และวันครบรอบอายุครบ 107 ปีของ Adaline ซึ่ง ณ ช่วงเวลานั้น ใช้ชื่อปลอมว่า Jenny (Adaline เกิดปี 1908) เธอได้พบกับ Ellis Jones ชายหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยและใจบุญ (Michiel Huisman จาก World War Z และ Game of Thrones) ทั้งสองเข้ากันได้ดีและตกหลุมรักกัน ถึงแม้ Jenny หรือ Adaline จะพยายามอย่างมากแล้วก็ตามที่จะไม่ใกล้ชิดกับเขา
Ellis ชวน Jenny (หรือ Adaline) ไปงานครบรอบการแต่งงาน 40 ปีของพ่อแม่เขาที่บ้าน ที่นั่นเอง Jenny (หรือ Adaline) ได้พบว่า William (Harrison Ford จาก Star Wars และ Indiana Jones) พ่อแท้ๆ ของคนรักคนปัจจุบันของเธอ คือคนรักเก่าฝังใจของเธอตั้งแต่ครั้งครึ่งศตวรรษก่อน!

IMDB : tt1655441

คะแนน : 7.2

รับชม : 2278 ครั้ง

เล่น : 697 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง