ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Package | แผนดับคนดังหลังม่านเหล็ก (1989)

The Package | แผนดับคนดังหลังม่านเหล็ก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Package | แผนดับคนดังหลังม่านเหล็ก (1989)

ชื่อภาพยนตร์ : The Package | แผนดับคนดังหลังม่านเหล็ก
แนว/ประเภท : Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Andrew Davis
บทภาพยนตร์ : John Bishop
นักแสดง : Gene Hackman, Tommy Lee Jones, Joanna Cassidy
วันที่ออกฉาย : 1989

 

 

ยีน แฮกแมนและทอมมี ลี โจนส์นำแสดงในหนังแอ็กชันสุดมันเกี่ยวกับหน่วยรบพิเศษที่ได้ไปล่วงรู้แผนสมคบคิดทางการทหารที่น่าหวาดกลัวตอนที่ได้รับมอบหมายให้ไปนำตัวทหารอเมริกันกลับไปอเมริกาเพื่อขึ้นศาลทหาร

 

The Package (1989) Review - The Action Elite

IMDB : tt0098051

คะแนน : 6.1

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สงครามเย็นดูเหมือนจะคลี่คลายลงด้วยสนธิสัญญาประวัติศาสตร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างสหรัฐอเมริกาและสหภาพโซเวียตเพื่อปลดอาวุธและกำจัดอาวุธนิวเคลียร์ ถือเป็นข่าวใหญ่มากเมื่อประธานาธิบดีและเลขาธิการโซเวียตจะเข้าร่วมการประกาศอย่างเป็นทางการที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่โรงแรมฮิลตันในชิคาโก
ที่นี่ Rani เปิดร้านเสริมสวยและพบกับ Rishu บ่อยๆ แต่มักจะอยู่ในที่โล่งๆ ความคิดเรื่องการปลอมตัวของริชูเป็นเพียงหมวก สิ่งที่จำเป็นสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ Kishore (Aditya Srivastava) เพื่อปิดการสอบสวนอย่างเปิดเผยของเขาคือการตามล่ารานีตลอด 24 ชั่วโมง

 

ในขณะเดียวกัน จ่าสิบเอกยีน แฮ็คแมนได้รับมอบหมายให้คุ้มกัน 'พัสดุ' จากเบอร์ลินตะวันตกไปยังสหรัฐอเมริกา พัสดุนี้คือจ่ากองทัพบก (ทอมมี่ ลี โจนส์) ซึ่งคาดว่าจะมีชื่อว่าวอลเตอร์ เฮนเก้ ซึ่งกำลังเผชิญหน้ากับศาลทหาร ดูเหมือนว่าจะเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายและไร้อันตรายในการนำตัวละครนี้กลับไปยังอเมริกา อย่างไรก็ตาม ยังมีภาพที่ใหญ่กว่านั้นมากที่แฮ็กแมนบังเอิญไปพบตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

หลังจากมาถึงสนามบิน แฮ็กแมนก็ถูกซุ่มโจมตีและโจนส์ก็หนีไปได้ ด้วยความพยายามที่จะเป็นผู้นำในตัวโจนส์ ในไม่ช้าแฮ็คแมนก็เริ่มคลี่คลายแผนการสมรู้ร่วมคิดที่เกี่ยวข้องกับโจนส์ แก๊งนีโอนาซี ข้อมูลระบุตัวตนอันเป็นเท็จ ตำรวจชิคาโก และทหารระดับสูงของสหรัฐฯ

 

ปรากฎว่าทั้งหมดนี้รวมกันเป็นแผนการลอบสังหารที่จะเกิดขึ้นในชิคาโก แฮ็กแมนเป็นจุดจบแบบหลวม ๆ ในโครงการนี้ซึ่งจำเป็นต้องตัดทอนเพื่อรักษาความสำเร็จ เขา พร้อมด้วยผู้สมรู้ร่วมคิด อดีตภรรยาของเขา Joanna Cassidy และเพื่อนตำรวจ Dennis Franz ต้องพยายามคิดว่าใครที่พวกเขาสามารถไว้วางใจได้ หลีกเลี่ยงการถูกฆ่าและหยุดการลอบสังหารนี้ไม่ให้เกิดขึ้น

 

The Package (1989) YIFY - Download Movie TORRENT - YTS