ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Phir Aayi Hasseen Dillruba | กุหลาบมรณะ 2 (2024)

Phir Aayi Hasseen Dillruba  | กุหลาบมรณะ 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Phir Aayi Hasseen Dillruba | กุหลาบมรณะ 2 (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Phir Aayi Hasseen Dillruba  | กุหลาบมรณะ 2
แนว/ประเภท : Crime, Romance, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jayprad Desai
บทภาพยนตร์ : Kanika Dhillon, Anuj Kumar Pandey
นักแสดง : Taapsee Pannu, Vikrant Massey, Sunny Kaushal
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ระหว่างหลบหนีตำรวจในอัครา ราณีและริชูวางแผนหนีไปด้วยกัน แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน ราณีจึงหันไปขอความช่วยเหลือจากชายนิสัยสุภาพที่ชอบเธอ

 

Vikrant Massey, Taapsee Pannu & Sunny Kaushal starrer Phir Aayi Hasseen  Dillruba Movie Review | Netflix – Firstpost

IMDB : tt26225118

คะแนน : 0

รับชม : 19 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังอินเดียภาคต่อโดยทีมงานชุดเดิมทั้งหมด และยังคงธีมความรักมาเป็นแรงผลักดันในการก่อคดีอาชญากรรมหลบหนีตำรวจได้ซับซ้อนและครบรสเหมือนเดิม แม้แผนการอาจจะดูด้อยกว่าภาคแรกบ้าง แต่เรื่องก็ขยายโลกของนิยายในเรื่องให้ลึกขึ้น เพิ่มตัวละครใหม่เข้ามา และยังไม่จบที่ภาคนี้มีต่ออีก

 

ภาคต่อของหนังอินเดียเน็ตฟลิกซ์ทำเองเมื่อปี 2021 แนวรัก ตลก ดราม่า สืบสวน อาชญากรรม ที่ผสมรวมกันได้อย่างครบรส ด้วยเรื่องราวความรักที่ดูเข้ากันไม่ได้จากการถูกคลุมถุงชน จนกลายเป็นคดีฆาตกรรมอำพรางที่ซับซ้อนมาก ซึ่งตอนจบก็สามารถปิดฉากได้สวยงามแล้ว แต่ด้วยความดังของเรื่องนี้จึงทำให้มีภาคต่อตามมาจนได้ ด้วยทีมงานและนักแสดงชุดเดิมและยังคงธีมแบบเดิมไว้ทั้งหมดอีกด้วย

 

ตัวนักแสดงยังคงมีเสน่ห์เหมือนเดิม ราณีก็ยังเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ร้ายๆ ซ่อนไว้เหมือนเดิม ส่วนริชูในลุคใหม่ที่กลายเป็นเวอร์ชั่นหล่อแบบเข้มๆ แล้วก็พิการใส่แขนปลอม ซึ่งเรื่องก็ทำให้จุดนี้มีผลกับเหตุการณ์ในเรื่องเพิ่มด้วยหลายครั้ง ส่วน‘อภิมันยุ’ก็คือตัวละครที่โดดเด่นมากในภาคนี้ แล้วก็ปูทางความรักสามเส้าของเขากับราณีที่ดูแล้วอาภัพน่าสงสารมากไปจนถึงภาค 3 เลย แต่บทของ ‘อาโมนตู’ ตำรวจใหม่น่าผิดหวังหน่อยเพราะตอนแรกปูมาเรื่องมาเหมือนฉลาดมาก แต่ก็ยังไม่ทันเกมเท่าไหร่ แต่ก็เข้าใจได้ว่าหนังกำลังพยายามทำให้นิยายของ ‘ดิเนช บัณฑิต’ เป็นเรื่องจริงขึ้นมา ถ้าตำรวจฉลาดสุดๆ ก็คงจบไปต่อไม่ได้เหมือนกันครับ

 

สรุป หนังอินเดียภาคต่อโดยทีมงานชุดเดิมทั้งหมด และยังคงธีมความรักมาเป็นแรงผลักดันในการก่อคดีอาชญากรรมหลบหนีตำรวจได้ซับซ้อนและครบรสเหมือนเดิม แม้แผนการอาจจะดูด้อยกว่าภาคแรกบ้าง แต่เรื่องก็ขยายโลกของนิยายในเรื่องให้ลึกขึ้น เพิ่มตัวละครใหม่เข้ามา และยังไม่จบที่ภาคนี้มีต่ออีก จนน่าจะกลายเป็นหนังแฟรนไชนส์หรือไตรภาคของเน็ตฟลิกซ์แน่นอนครับ

 

Vikrant Massey, Taapsee Pannu, Sunny Kaushal's 'Phir Aayi Haseen Dillruba'  To Release On This Date And