ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Inside the Mind of a Dog | อ่านใจสุนัข (2024)

Inside the Mind of a Dog | อ่านใจสุนัข
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังมาใหม่ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Inside the Mind of a Dog | อ่านใจสุนัข (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Inside the Mind of a Dog | อ่านใจสุนัข
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Andy Mitchell
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Rob Lowe
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ติดตามเรื่องราวน่ารู้ดีต่อใจเกี่ยวกับโลกของน้องหมาในสารคดีนี้ ซึ่งจะเผยข้อมูลเชิงลึกทางวิทยาศาสตร์และอารมณ์ความรู้สึกเกี่ยวกับเจ้าตูบเพื่อนรักที่น่าเอ็นดูของเรา

 

Dog film screening falls short of setting world record - Addison Independent

IMDB : tt32907397

คะแนน : 0

รับชม : 26 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



คุณรู้ไหมว่าไม่มีใครสนใจเมื่อ John Wick สังหารประชากรแปดเปอร์เซ็นต์หลังจากที่คนร้ายฆ่าสุนัขของเขา ฉันทามติทั่วไปคือเขามีความชอบธรรมในการกระทำของเขา และแรงจูงใจของเขาสำหรับความรุนแรงที่รุนแรงเช่นนี้เป็นส่วนที่น่าเชื่อถือที่สุดอย่างง่ายดายของภาพยนตร์ทั้งเรื่อง ความรักของมนุษยชาติต่อสุนัขจึงได้รับการยืนยันอีกครั้ง และยังพิสูจน์ให้เห็นถึงการมีอยู่ของสารคดีอย่าง Inside the Mind of a Dog ซึ่งพยายามตอบคำถามต่างๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับ Rover และ Lil Nummynums ที่คุณรัก: พวกเขาฉลาดแค่ไหนกันล่ะ? พวกเขาประสบกับอารมณ์หรือไม่? มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับประสาทรับกลิ่นของพวกเขา? และ – สูดจมูก – สุนัขของคุณรักคุณจริงหรือ?

 

เราเริ่มต้นด้วยประวัติโดยย่อของสุนัข ซึ่งถ้าพูดกันทางพันธุกรรมแล้วทั้งหมดนั้นเป็นหมาป่าถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นฮัสกี้หล่อๆ หรือยอร์คกี้ไร้สาระก็ตาม การเลี้ยงในบ้านเริ่มต้นขึ้นเมื่อมนุษย์ดึกดำบรรพ์เริ่มทิ้งเศษอาหารหรือ "ขยะอร่อย" ตามคำพูดของคนพูดที่นี่ ซึ่งหมาป่าชอบกินของว่าง และพวกมันก็กลายเป็นเพื่อนของเรา (หมายเหตุ: เอกสารถัดไปของ Netflix ควรเกี่ยวกับความหลากหลายที่บ้าคลั่ง ของสุนัขพันธุ์ต่างๆ) “การอยู่รอดของผู้ที่เป็นมิตรที่สุด” คือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญเรียกมัน และเป็นการเปลี่ยนวลีที่ยอดเยี่ยม เราเรียนรู้วิทยาศาสตร์เบื้องหลัง Puppy Dog Eyes และจมูกของสุนัขทุกตัวมีความแตกต่างกัน โดยมี "รอยพิมพ์" ที่แตกต่างกันออกไปเหมือนกับนิ้วมือของมนุษย์ ประณีต!

 

จากนั้น แพทย์จะลงลึกเกี่ยวกับการฝึกสุนัขบริการเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นภายในกะโหลกศีรษะของพูชี เราติดตามสุนัขสองสามตัว – เช่น เด็กชายทองคำผู้แสนดี โบนัสและน้องชายพีบอดีสีดำที่กลมกล่อม - ผ่านกระบวนการฝึกฝนและเป็นพยานถึงสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการหยอกล้ออย่างทรมานในระดับต่าง ๆ เพื่อจุดประสงค์ในการสอนวินัย: วางสเต็กที่ดูหรูหราชิ้นหนึ่งลงตรงหน้าลูกสุนัขและ ไม่ยอมให้เขากินมัน โดยทิ้งลูกเทนนิสลงบนพื้นในขณะที่สุนัขพยายามดมสิ่งของบางอย่าง อะไรประมาณนั้น ข้อเท็จจริงถูกโยนมาที่เราเช่น Orel Hershiser fastballs: การแปลของธนาคารต่างๆและการกระดิกหาง สุนัขถูกฝึกให้หยุดความวิตกกังวล พวกมันมีสีหน้าที่แตกต่างกันถึง 16 แบบ และบางส่วนก็รับมาจากเพื่อนที่เป็นมนุษย์ด้วย การได้ยินของพวกเขาไวกว่าเราสี่เท่า และการดมกลิ่นของพวกเขา โอ้พระเจ้า การดมกลิ่นของพวกเขา! พวกมันมีกลิ่นแบบ 3 มิติ พวกเขาสามารถได้กลิ่นมะเร็ง พวกมันได้กลิ่นอารมณ์ของเราที่ร้องไห้ออกมาดัง ๆ ! นั่นแปลว่าพวกมันได้กลิ่นความรักของเราใช่ไหม? แน่นอนว่าดูเหมือนว่าจะเป็นเช่นนั้น และตอบแทนใช่ไหม?

 

U of A researcher featured in Netflix film 'Inside the Mind of a Dog' |  University of Arizona News