ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

May December | รัก ร่าน ร้าย (2023)

May December | รัก ร่าน ร้าย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังตลก

เรื่องย่อ : May December | รัก ร่าน ร้าย (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : May December | รัก ร่าน ร้าย
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Todd Haynes
บทภาพยนตร์ : Samy Burch, Alex Mechanik
นักแสดง : Natalie Portman, Chris Tenzis, Charles Melton
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เธออายุ 36 เขาอายุ 13 เธอถูกจับฐานล่วงละเมิด หลังพ้นโทษพวกเขาแต่งงานกัน 24 ปีต่อมาเรื่องราวสุดอื้อฉาวกำลังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ ความรักของพวกเขาถูกทดสอบ โดยนักแสดงสาวเจ้าบทบาท ผู้เข้ามาแทรกซึมซอกซอนเข้าไปถึง จุดที่ลึกลับที่สุดของชีวิตรักระหว่าง เขา และ เธอ

 

MAY DECEMBER" TO HAVE ITS ITALIAN PREMIERE

IMDB : tt13651794

คะแนน : 6.7

รับชม : 34 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากคดีล่วงละเมิดทางเพศในรัฐซีแอตเทิลเมื่อปี 1997 ซึ่งเป็นพาดหัวข่าวใหญ่ยักษ์ของอเมริกา และได้รับการผลิตซ้ำผ่านสารคดีและภาพยนตร์มากมาย Man On Flim ชวนไปสำรวจว่า May December นี้เล่าออกมาด้วยท่วงท่าและลีลาของภาพยนตร์ที่น่าสนใจอย่างไร

 

สิ่งที่ต้องชื่นชมอย่างยิ่งคือการแสดงของนักแสดงหลักทั้งสาม มัวร์กับนาตาลีนั้นแทบจะเรียกได้ว่าเป็นระเบิดปรมาณูขนาดย่อมที่ผลัดกันปล่อยของทั้งเรื่อง แต่คนที่กลายเป็นผู้เล่นดีเด่นของหนังคือชาร์ลส์ เมลตัน นักแสดงผู้อยู่รอดท่ามกลางการสาดกระสุนฝีมือของมัวร์กับนาตาลี (ที่เคยคว้าออสการ์มาแล้วทั้งคู่) ยิ่งเมื่อเราพินิจว่าหนังแทบไม่ได้จับจ้องไปยังตัวละครโจโดยตรง แต่เมลตันกลับหาทางแสดงออกถึงความไม่ประสาโลกของตัวละครนี้ได้ตลอดเวลา ผ่านแววตางุนงง อาการนิ่งเฉยรอคำสั่ง แต่เหนืออื่นใดคือแววตาที่เก็บงำความเสียดายทั้งชีวิตอยู่ตลอดเวลา เป็นแววตาที่สงสัยและครุ่นคิดเสมอว่าหากเขาไปมีชีวิตแบบอื่น เวลานี้เขาจะเติบโตไปเป็นแบบไหน ฉากสุดท้ายที่ตัวละครเฝ้ามองลูกฝาแฝดเรียนจบจึงชวนหัวใจสลายเพราะเขาตระหนักดีว่า ตัวเองไม่อาจคว้าวันเวลาเหล่านั้นไว้ได้อีกต่อไปแล้ว

May December จึงอาจถูกมองว่าเป็นหนังดราม่าของผู้หญิงสองคนที่ระเบิดอำนาจในมือต่อกัน และเป็นหนังสยองขวัญที่ว่าด้วยเด็กชายคนหนึ่งผู้ถูกช่วงชิงวัยเยาว์ไปตั้งแต่ก่อนที่เขาจะรู้ตัวเสียอีก

 

May December Cast, Release Date, Trailer & Plot of Natalie Portman,  Julianne Moore Movie - Netflix Tudum