ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Monster hunt 2015 ศึกถล่มฟ้า อสูรน้อยจอมซน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Monster hunt 2015 ศึกถล่มฟ้า อสูรน้อยจอมซน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Monster hunt 2015 ศึกถล่มฟ้า อสูรน้อยจอมซน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Monster hunt 2015 ศึกถล่มฟ้า อสูรน้อยจอมซน เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Monster hunt 2015 ศึกถล่มฟ้า อสูรน้อยจอมซน
มนุษย์และสัตว์ประหลาดอาศัยอยู่ในโลกที่แยกจากกัน แต่หลังจากการกำเนิดของ Wuba ซึ่งเป็นราชาองค์สุดท้ายของมอนสเตอร์เริ่มการผจญภัยเพื่อนำเผ่าพันธุ์ทั้งสองมารวมกัน

IMDB : tt3781476

คะแนน : 6.1

รับชม : 1842 ครั้ง

เล่น : 800 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Monster hunt 2015 ศึกถล่มฟ้า อสูรน้อยจอมซน

12004743_1075713015792832_9045526179609085877_n

ศึกถล่มฟ้า อสูรน้อยจอมซน หรือ Monster Hunt หนังจีนสุดดังที่ทำรายได้ถล่มทลายในบ้านเกิด ซึ่งหลายคนก็สนุกสนานกับหนังเรื่องนี้ครับ ส่วนผมนั้นสารภาพเลยว่าแรกๆ ก็แอบคิดว่าสงสัยเราจะไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายแฮะ

ครั้นพอดูแล้วก็เป็นไปตามนั้นครับ หนังออกแนวแฟนตาซีสนุกๆ เรื่องราวไม่ซับซ้อน มีปีศาจน้อยมาคอยป่วนจอ มีเหล่ามนุษย์ที่มีทั้งคนดีและคนร้าย มีการผจญภัยและ Effect เสิร์ฟผู้ชมเป็นระยะๆ เรียกว่าใครชอบหนังสไตล์นี้ก็น่าจะเพลินกับหนังได้ไม่ยากครับ

หนังกำกับโดย Raman Hui ที่เคยร่วมสร้าง Shrek, Antz และ Madagascar จึงไม่แปลกครับหากสไตล์จะดูเป็นหนังการ์ตูนมากหน่อย โดยใช้เอาขนบเทพนิยายของจีนมาผสมให้ดูอินเตอร์ขึ้น แต่เนื้อในก็ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของตำนานเทพกับปีศาจของจีน เรียกว่าระหว่างดูนี่ก็แอบนึกถึงไซอิ๋วอยู่เหมือนกันครับ

โดยรวมแล้วเรื่องนี้จัดว่าดูได้เรื่อยๆ ครับ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ดูเอาขำเอาเพลิน เหมาะจะดูกับเด็กๆ เพราะเนื้อเรื่องมันก็เบาดี จะดูเอาคลายเครียดก็ไม่เลวเหมือนกัน แต่หากดูแบบหวังเนื้อเรื่องจริงจังก็อาจต้องเผื่อใจไว้บ้างครับ

สำหรับผมนั้น ก็ยอมรับแบบตรงๆ ว่าคงไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายครับ เพราะดูแล้วก็ไม่ถึงกับชอบอะไร แต่โดยส่วนตัวแล้วผมชอบหนังแฟนตาซีนะ ถ้าถามว่าทำไมไม่รู้สึกอะไรนัก ก็อาจเพราะบทยังไม่มีอะไรที่ดึงดูดให้ติดตามน่ะครับ มันดูเรื่อยๆ ขายฮาไปเป็นพักๆ แต่ด้านเนื้อเรื่องจริงๆ มันดูยังไม่ค่อยมีอะไรสักเท่าไร

ไม่รู้ว่าเลยวัย (แก่แล้ว) เลยรู้สึกเฉยๆ หรือเปล่าก็ไม่รู้ 555

แต่ก็อยากให้ลองดูครับ เผื่อจะชอบกัน เพราะมันก็พอดูได้เพลินๆ นั่นแหละครับ ใครเป็นคอหนังแฟนตาซีเรื่องชอบเรื่องวุ่นๆ ระหว่างคนกับปีศาจในแบบการ์ตูนหน่อยๆ ก็น่าจะลองสักครั้งครับ เผื่อจะถูกใจกัน ^_^