ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Long Riders | 7 สิงห์พิชิตตะวันตก (1980)

The Long Riders | 7 สิงห์พิชิตตะวันตก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังชีวประวัติ , หนังคาวบอย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Long Riders | 7 สิงห์พิชิตตะวันตก (1980)

ชื่อภาพยนตร์ : The Long Riders | 7 สิงห์พิชิตตะวันตก
แนว/ประเภท : Biography, Crime, Western
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Walter Hill
บทภาพยนตร์ : Bill Bryden, Steven Smith, Stacy Keach
นักแสดง : David Carradine, Stacy Keach, Dennis Quaid
วันที่ออกฉาย : 1980

 

 

เจสซี เจมส์และชาวแก๊งกลับมาอีกครั้ง เดวิด, คีธ และ โรเบิร์ต คาร์คาดีน; เจมส์และสเตซี่ คีช; แรนดีและเดนนิส เควด; คริสโตเฟอร์และนิโคลัส เกสต์นำเสนอนักแสดงพี่น้องในชีวิตจริงในภาพยนตร์เกี่ยวกับจอมโจรในตำนานของแถบโอลด์เวสต์

 

The Long Riders Official Trailer #1 - David Carradine Movie (1980) HD

IMDB : tt0081071

คะแนน : 6.7

รับชม : 48 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Long Riders ซึ่งเป็นเรื่องราวรุนแรงที่เล่าขานถึงตำนานที่เล่าขานกันบ่อยๆ ของอาชญากรในตำนานอย่าง Jesse James และเพื่อนร่วมทางผู้ภักดีของเขาอย่างแก๊ง James-Younger ขณะที่พวกเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษในขณะที่พวกเขาปล้นธนาคารและรถไฟ แต่กลไกที่โดดเด่นที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการคัดเลือกพี่น้องที่แท้จริงในบทบาทที่เข้าร่วมใน Caradines, Keachs, Quaids และ Guest เพื่อเล่นเป็นสายเลือดที่หลากหลายของพี่น้องบรรจุปืนพกเหล่านี้

 

แก๊ง James-Younger เป็นที่รู้จักทั่วตะวันตกจากการบุกโจมตีอย่างกล้าหาญขึ้นและลงในรัฐทางตะวันตกตอนกลางของอเมริกาในช่วงหลายปีหลังสงครามกลางเมือง และโดยทั่วไปได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นวีรบุรุษพื้นบ้านในภาคใต้ แม้ว่าโดยทั่วไปจะมีชื่อเสียงในเรื่องการชี้ปืนไปที่พวกแยงกี้เจ้ากรรมเหล่านั้น แต่เมื่อสมาชิกของพวกเขา เอ็ด มิลเลอร์ รู้สึกกระวนกระวายใจเกินไปจนทำให้พนักงานไม่พอใจ เขาก็ถูกสมาชิกแก๊งค์คนอื่นๆ ไล่ออกไป รวมถึงเคลลล์ น้องชายของเขาด้วย

 

ส่วนที่เหลือของแก๊ง; เจสซี แฟรงก์ เจมส์ น้องชายของเขา และโคล จิม และบ็อบ น้องชายของเขา ตระหนักดีว่ากฎหมายจะเข้มงวดกับพวกเขามากกว่าแมลงวันบินว่อน และแน่นอนว่านักสืบจากหน่วยงานพินเคอร์ตันถูกส่งตัวไปนำคนเหล่านี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม
อย่างไรก็ตาม ความยุติธรรมไม่ได้ทำงานอย่างถูกต้องนัก และในขณะที่พยายามตามล่าพี่น้องเจมส์ นักกฎหมายก็ยิงลูกพี่ลูกน้องผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต และในเหตุการณ์ที่แยกจากกันโดยสิ้นเชิง บังเอิญระเบิดกระท่อมของแม่ของพวกเขา ส่งผลให้เจสซีและแฟรงก์อายุน้อยกว่าและพิการทางจิตใจอายุสิบห้าปีเสียชีวิต พี่ปีนำไปสู่การลงโทษอันโหดร้าย
ในขณะที่คนของ Pinkerton หมุนตัวช้าลงเมื่อเผชิญกับการเสียชีวิตจำนวนมากจากกระสุนหลายนัด แก๊ง James-Younger ส่วนใหญ่ก็มีพื้นที่หายใจที่พวกเขาต้องการเพื่อไล่ตามหญิงสาวที่พวกเขาจับตามองในขณะที่ Cole Younger ยังคงดำเนินต่อไป ความสัมพันธ์แบบเจ้าชู้กับเบลล์ สตาร์ โสเภณีไร้เรื่องไร้สาระที่ตระหนักดีว่าคนนอกกฎหมายคนนี้จะไม่มีวันสร้างผู้หญิงที่ซื่อสัตย์จากเธอ
อย่างไรก็ตาม ไม่ช้าก็เร็ว โชคของแก๊งค์นี้กำลังจะหมดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าชายจากพิงเคอร์ตันได้เกณฑ์พี่น้องฟอร์ดให้พยายามเข้าพบเจสซีด้วยจุดประสงค์ที่ชั่วร้าย...

 

Classic Film Review: Siblings Star in an Essential Western — Walter Hill's  “The Long Riders” (1980) | Movie Nation