ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

One Fast Move | วันฟาสต์มูฟ (2024)

One Fast Move | วันฟาสต์มูฟ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังมาใหม่ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : One Fast Move | วันฟาสต์มูฟ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : One Fast Move | วันฟาสต์มูฟ
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kelly Blatz
บทภาพยนตร์ : Kelly Blatz
นักแสดง : K.J. Apa, Eric Dane, Maia Reficco
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

One Fast Move เป็นเรื่องราวของ เวส นีล ชายหนุ่มผู้หลงใหลในความเร็ว ถูกไล่ออกจากกองทัพจากการแข่งรถมอเตอร์ไซค์ เมื่อไม่มีที่ไหนให้ไป และมีเพียงความฝันในการเป็นนักแข่งรถมืออาชีพ เขาจึงออกตามหาดีน มิลเลอร์ พ่อที่ห่างเหินกันไปและเคยเป็นแชมป์แข่งมอเตอร์ไซค์ให้มาเป็นโค้ชของเขา เวสได้งานในร้านขายมอเตอร์ไซค์ของอาเบล ที่ปรึกษาเก่าของดีน และได้พบกับพนักงานเสิร์ฟที่เขาหลงรัก

ขณะที่เขาเริ่มฝึกกับพ่อ บาดแผลใหม่ก็ถูกสร้างขึ้นบนรอยแผลเป็นเก่า เมื่อดีนกดดันลูกชายให้ได้ในสิ่งที่ดีที่สุดและทำให้ความสัมพันธ์อื่นๆ ในชีวิตของเวสตึงเครียด ถึงเวลาที่เวสจะต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง ว่าเขาต้องการอะไรสำหรับอนาคตของเขา และอะไรคือสิ่งที่คุ้มค่าที่จะเสียไปเพื่อคว้ารางวัลใหญ่ในสนามแข่ง

KJ Apa Discusses How the 'One Fast Move' Film Impacted His Life - V Magazine

IMDB : tt21096576

คะแนน : 7

รับชม : 96 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่ผลงานของนักสร้างหนังหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง "เคลลี บลาทซ์" ที่หนังเรื่องน่าจะเป็นหนังเชิงพาณิชย์เรื่องแรกของเขา โดยเขารับหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทด้วยตัวเอง ก็สัมผัสได้ว่าเขาค่อนข้างถนัดในงานสร้างความดรามาในแง่ความสัมพันธ์ มันเป็นสิ่งที่เขาสามารถถ่ายทอดออกมาได้่ค่อนข้างดีใช้ได้ เพียงแต่ว่าอาจจะยังไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีเพียงพอ ท่ามกลางการแข่งขันในวงการหนังที่ดุเดือดขนาดนี้

One Fast Move มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่เหมือนกับหนังเมื่อสัก 20 ปีที่แล้ว หนังดรามาแข่งซิ่งของคนเหลวแหลกสไตล์เดิม ๆ ที่มาพร้อมกับสูตรสำเร็จเก่า ๆ ที่แทบจะไม่แตกแถวไปจากอะไรเดิม ๆ ที่เคยวางหมากเอาไว้ เอาจริง ๆ มันก็เป็นพล็อตง่าย ๆ ที่ดูได้เพลินดี เพียงแต่ว่าก็ทำให้หนังเรื่องนี้ไม่มีอะไรที่น่าจดจำ เป็นแค่เพียงหนังที่เปิดดูแล้วผ่านเลยไปอย่างน่าเสียดาย

 

ขณะที่องค์ประกอบงานสร้างและโปรดักชันดีไซน์ต่าง ๆ ก็ถือว่า One Fast Move ถ่ายทอดออกมาใช้ได้ ทั้งในมุมมองความเป็นดรามาระหว่างตัวละคร หรือฉากประลองความเร็วในสนาม ก็นับว่าหนังเซ็ตฉากออกมาได้ดี พร้อมกับมุมภาพและมุมกล้องที่ค่อนข้างสวยดี แต่ก็จัดว่าเป็นเซฟโซนที่พึงมีของหนังประเภทนี้ ยังไงมันก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนนั่งดูนั่งเก่าอยู่ดี

ดังนั้นในภาพรวม One Fast Move ก็ถือว่าเป็นแอคชันดรามาที่มีความเร็วมาเป็นประเด็นท้าทายที่พอดูได้เพลิน ๆ แต่กลับยังไม่ได้สร้างซีนที่น่าจดจำอะไรได้สักเท่าไหร่ การแสดงของนักแสดงนำถือว่าช่วยประคับประคองตัวหนังเอาไว้ได้ประมาณหนึ่ง แต่น่าเสียดายที่พล็อตที่เชยและบทที่ค่อนข้างไม่มีอะไรแปลกใหม่ ก็พลอยทำให้หนังมอบความรู้สึกแบบกำลังนั่งดูหนังเมื่อช่วงต้นยุคปี 2000s อยู่อะไรทำนองนั้นเลย

 

KJ Apa & Maia Reficco Star In First Look Photos for New Movie 'One Fast Move':  Photo 5053353 | Edward James Olmos, Eric Dane, KJ Apa, Maia Reficco, Movies,  Prime Video Photos |