ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Gulabo Sitabo | หักเหลี่ยมเจ้าบ้านอลเวง (2020)

Gulabo Sitabo | หักเหลี่ยมเจ้าบ้านอลเวง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Gulabo Sitabo | หักเหลี่ยมเจ้าบ้านอลเวง (2020)

ชื่อภาพยนตร์ : Gulabo Sitabo | หักเหลี่ยมเจ้าบ้านอลเวง
แนว/ประเภท : Drama, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Shoojit Sircar, Kuran Dhillon
บทภาพยนตร์ : Juhi Chaturvedi
นักแสดง : Amitabh Bachchan, Ayushmann Khurrana, Vijay Raaz
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

Gulabo Sitabo เป็นภาพยนตร์เสียดสีสังคมเกี่ยวกับมนุษย์ประหลาดสองคน มิซรา ฉุนนาน นาวาบ ผู้อาศัยอยู่ในคฤหาสน์ทรุดโทรมหลังหนึ่ง และหนึ่งในบรรดาผู้เช่า บานกี ราสโทกี คฤหาสน์แห่งนี้อาจได้เห็นเรื่องราวน้ำเน่ามากมายในรอบศตวรรษที่ผ่านมา แต่ยังเหลือองค์สุดท้าย เมื่อเผยเรื่องราวยุ่งเหยิงชิงคฤหาสน์ ซึ่งมีบทเรียนสำคัญรออยู่

 

Gulabo Sitabo (2020) - IMDb

IMDB : tt10333912

คะแนน : 5.9

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ย้อนกลับไปในสมัยนั้น Fatema Mahal อาจเป็นอาคารที่ยิ่งใหญ่ ในปัจจุบันมันเป็นรังแห่งความแค้น มีร์ซา (อมิตาภ บัคชาน) เจ้าของบ้านโครตเชตต้องการเคลียร์ผู้เช่าของเขา โดยแต่ละคนจ่ายค่าเช่ารายเดือนน้อยกว่าค่าตั๋วสองใบเพื่อเข้าบารา อิมัมบารา ผู้อยู่อาศัยที่โหดเหี้ยมที่สุดคือ Bankey (อายุชมันน์ คูร์รานา) ซึ่งไม่สนใจว่า Mirza จะเป็นสาววัย 80 ที่ดูเหมือนจะเกือบจะเตะถังแล้ว

 

มีร์ซาอาจดูเหมือนชายชราผู้โศกเศร้าที่ต้องการการกอด แต่ความโลภในการควบคุมฟาเตมา มาฮาล ทำให้เขาประพฤติตัวน่าสงสัย อย่างไรก็ตาม ทรัพย์สินนี้เป็นชื่อของฟัตโต ภรรยาของมีร์ซา (ฟาร์รุกห์ จาฟาร์) และเธอดูมีสุขภาพดีพอที่จะอายุยืนกว่าเขา Gyanesh (Vijay Raaz) พนักงานแผนกโบราณคดีของรัฐบาล ประกาศว่า Fatema Mahal เป็นโครงสร้างมรดกและควรถูกดัดแปลงเป็นพิพิธภัณฑ์ ทนายคริสโตเฟอร์ (บริเจนดรา คาลา) สัญญาว่าจะช่วยมีร์ซาถ้าเขาได้รับเอกสารตามลำดับ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการลักลอบขนของ ในขณะเดียวกัน Bankey และครอบครัวของเขา โดยเฉพาะ Guddo น้องสาวของเขา (Srishti Srivastava) ยืนยันสิทธิ์ของตนในฐานะผู้เช่า

 

Gulabo Sitabo Premieres on Amazon Prime – Bombay Funkadelic