ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Poltergeist II: The Other Side | ผีหลอกวิญญาณหลอน 2 (1986)

Poltergeist II: The Other Side | ผีหลอกวิญญาณหลอน 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Poltergeist II: The Other Side | ผีหลอกวิญญาณหลอน 2 (1986)

ชื่อภาพยนตร์ : Poltergeist II: The Other Side | ผีหลอกวิญญาณหลอน 2
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Brian Gibson
บทภาพยนตร์ : Mark Victor, Michael Grais
นักแสดง : JoBeth Williams, Craig T. Nelson, Heather O'Rourke
วันที่ออกฉาย : 1986

 

 

พวกเขากลับมาแล้ว หนังระทึกขวัญภาคต่อเกี่ยวกับครอบครัวฟรีลิ่งที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ แต่เหล่าผีร้ายยังพยายามล่อลวงแครอล แอนน์ ลูกสาวคนเล็กผู้มีญาณทิพย์ไปยัง "อีกโลก" และอีกโลกที่ว่าล้วนเต็มไปด้วยวิญญาณชั่วร้าย

 

Poltergeist II: The Other Side (1986) - IMDb

IMDB : tt0091778

คะแนน : 6

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แม้ว่าจะไม่ได้รับการชื่นชมเช่นเดียวกับภาคก่อนที่สมบูรณ์แบบ แต่ "Poltergeist II: The Other Side" ก็เป็นภาคต่อที่ดีกว่าการให้เครดิตโดยทั่วไป เป็นเกียรติแก่เหตุการณ์ต่างๆ ในภาพยนตร์เรื่องแรก ในขณะเดียวกันก็ขยายตำนานออกไปในรูปแบบที่น่าพึงพอใจและบางครั้งก็คาดไม่ถึง โดยได้สร้างสรรค์อัตลักษณ์ที่เสริมกันแต่ก็แตกต่างออกไปด้วยการแนะนำสิ่งหนึ่งที่ภาพยนตร์เรื่องแรกไม่มี (หรือจำเป็น) จริงๆ: ผู้ร้ายที่ปรากฏชัดแจ้งในรูปแบบที่น่าสะพรึงกลัวของบาทหลวง Kane ของ Julian Beck

 

หนึ่งปีหลังจากที่บ้านของพวกเขาระเบิด ครอบครัว Freeling อาศัยอยู่กับยายของ Diane และโต้เถียงกับบริษัทประกันภัยที่ปฏิเสธที่จะจ่ายเงิน เมื่อแม่ของ Diane เสียชีวิตอย่างสงบในขณะที่เธอหลับ ครอบครัวคิดว่าความกังวลเรื่องเงินของพวกเขาจบลงแล้ว แต่ที่ตั้งของบ้านหลังเดิมของพวกเขาได้กลายเป็นแหล่งขุดค้นทางโบราณคดี และได้ค้นพบวิญญาณชั่วร้ายที่ตั้งใจจะอ้างสิทธิ์แครอล แอนน์เป็นของเขาเอง

การสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ยอดฮิตของสปีลเบิร์กไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แต่เช่นเดียวกับภาคต่อที่ขี่โค้ตหางยาวของสปีลเบิร์กเรื่องอื่นๆ อย่าง Jaws 2 นั้น “Poltergeist II” เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งด้วยการนำนักแสดงดั้งเดิมกลับมา (โดยมีข้อยกเว้นที่น่าเศร้าอย่างหนึ่ง เนื่องจาก การฆาตกรรมอันน่าสลดใจของโดมินิก ดันน์) ต่างจากภาคต่อของ Shark ตรงที่ตั้งใจว่าจะไม่นำเรื่องราวจากภาคแรกกลับมาใช้ใหม่ แต่จะสร้างเรื่องราวและดำเนินเรื่องต่อไปแทน

 

Poltergeist II: The Other Side (1986) - IMDb