ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Maharaja | มหาราชา (2024)

Maharaja | มหาราชา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Maharaja | มหาราชา (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Maharaja | มหาราชา
แนว/ประเภท : Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nithilan Saminathan
บทภาพยนตร์ : Nithilan Saminathan
นักแสดง : Vijay Sethupathi, Anurag Kashyap, Mamta Mohandas
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เมื่อสิ่งของล้ำค่าถูกขโมยไป ช่างตัดผมคนหนึ่งจึงหันไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจซึ่งเมินเฉยต่อคำขอร้องของเขา... จนกระทั่งพบว่าสิ่งที่ตามหาที่แท้จริงคืออะไร

 

Maharaja review. Maharaja Tamil movie review, story, rating - IndiaGlitz.com

IMDB : tt26548265

คะแนน : 8.4

รับชม : 69 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



'Maharaja' ของ Nithilan Swaminathan เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและอารมณ์ขัน สคริปต์ที่พิถีพิถันจะพาผู้ชมผ่านอดีตและปัจจุบันของตัวละครหลัก ภาพยนตร์ไม่ล่าช้าหรือสับสนเลย เรื่องราวดำเนินไปในลักษณะไม่เชิงเส้น บรรยายเรื่องราวต่างๆ ในเวลาเดียวกัน เนื้อเรื่องทั้งหมดเข้ากันได้อย่างสวยงาม สร้างความเชื่อมโยงที่แน่นแฟ้นในตอนท้ายของครึ่งแรก

 

มหาราชา รับบทโดย วิเจย์ เสธุปาธี เป็นชายที่ชีวิตวนเวียนอยู่กับลูกสาวของเขา เป็นอีกครั้งที่นักแสดงได้ทำหน้าที่อย่างดีในการดึงเอาความซับซ้อนของตัวละครออกมา บทบาทของ Mamta Mohandas ในฐานะครูพลศึกษามีจำกัด และไม่จำเป็นต้องแสดงหรือปรากฏตัวบนหน้าจอมากนัก อนุรัก คาชยัป ส่งมอบตัวร้ายได้ดี สร้างความหวาดกลัวให้กับการปรากฏตัวของเขา ในขณะที่แสดงได้ดี ตัวละครก็ต้องทนทุกข์ทรมานจากการลิปซิงค์ที่น่าอึดอัดใจ นักแสดงสมทบทุกคนก็มีการแสดงที่ดีเช่นกัน

 

การตัดต่อของ Philomin Raj สมควรได้รับคำชมอย่างสูงในขณะที่เขาดำเนินเรื่องแบบไม่เชิงเส้น เพื่อให้เกิดความชัดเจนแม้ในไทม์ไลน์ที่เปลี่ยนแปลงไป คะแนนโดย Lokanath ช่วยเพิ่มความตึงเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วม

 

Maharaja Movie (Jun 2024) - Trailer, Star Cast, Release Date | Paytm.com