ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ผีช่องแอร์ | The Sisters (2004)

ผีช่องแอร์ | The Sisters
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังไทย , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ผีช่องแอร์ | The Sisters (2004)

ชื่อภาพยนตร์ : ผีช่องแอร์ | The Sisters
แนว/ประเภท : Horror, Mystery, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : ปิยธิดา วรมุสิก, ลินินา พุทธิธาร, บรรเจิด สันธนะพานิช
วันที่ออกฉาย : 2004

 

 

กลุ่มนักดนตรี วัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ประกอบไปด้วย พิม หนุ่ย กบ อ้วน ใหญ่ และ บอย ได้เดินทาง มาเล่นดนตรี ในจังหวัดหนึ่ง และได้เข้าพัก ยังโรงแรม ที่ห้องพัก เหลืออยู่เพียง ห้องเดียวเท่านั้น คือห้อง 409 เมื่อทุกคนได้ เข้าไปพัก ในห้องพัก บอย ได้สังเกตว่า มีปลายผ้าสีขาว โผล่มาจากช่องแอร์ จึงลุกขึ้นไป ดึงผ้าผืนลงมา ทันใดนั้น ก็ต้องชะงัก แล้วผลุนผลัน ออกจากห้อง ไปทันที ก่อนที่เพื่อนๆ จะปืนขึ้นไป พิสูจน์ทีละคน ภาพที่ทุกคน เห็นตรงกัน ภายในช่องแอร์ คือ มีผู้หญิงผมยาว ท่าทางน่ากลัว จ้องมองลงมา ด้วยแววตาของ ความโกรธแค้น กลุ่มนักดนตรีเหล่านี้ จะทำอย่างไร กับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ต้อง สูญเสียเพื่อน ไปทีละคน จนไม่เหลือใคร แล้วพวกเขา จะเอาตัวรอด กันได้หรือไม่

 

หลอน สตอรี่]  #คุณยังจำเรื่องราวสยองขวัญที่เกิดขึ้นจากเรื่องจริงในอดีตจากรายการวิทยุ  Chock fm ที่ได้นำมาเล่าสู่กันฟังได้หรือไม่ #ผีช่องแอร์

IMDB : tt0450087

คะแนน : 3.8

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สิ่งที่ชอบของหนังผีเรื่องนี้คงเป็นวิธีตัดสลับของเรื่องระหว่างปัจจุบันกับอดีตคือช่วงก่อนเกิดคดีฆาตกรรม และค่อย ๆ เล่าให้เห็นถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่พวกเขาทั้ง 5 คนเจอ มันไม่ใช่หนังผีที่ให้เราคอยนั่งลุ้นถึงต้นตอหรือสาเหตุการตาย แต่จะให้เราไปลุ้นกับความน่ากลัวของเหตุการณ์ที่วัยรุ่นทั้ง 5 จะต้องเจอและจะรับมือกับมันอย่างไรมากกว่า ส่วนตัวแล้วเราถือว่าเป็นหนังผีที่เราดูสมัยก่อนโน้นนนนนน น่ากลัวขนาดที่ทำให้เราไม่กล้ามองช่องแอร์ที่บ้านไปหลายวันเลยนะ

ปล. ป๊อก ปิยธิดา ตอนนั้นเล่นเป็นผีได้น่ากลัวมาก ๆ

 

หลอน สตอรี่]  #คุณยังจำเรื่องราวสยองขวัญที่เกิดขึ้นจากเรื่องจริงในอดีตจากรายการวิทยุ  Chock fm ที่ได้นำมาเล่าสู่กันฟังได้หรือไม่ #ผีช่องแอร์