ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nirvana Unplugged In New York Original MTV Version (1993)

Nirvana Unplugged In New York Original MTV Version
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Nirvana Unplugged In New York Original MTV Version (1993)

ชื่อภาพยนตร์ : Nirvana Unplugged In New York Original MTV Version
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Nirvana
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

MTV Unplugged In New York โชว์ในตำนานของ Nirvana ที่ทั้งวายป่วงและน่าจดจำในเวลาเดียวกัน
ถึงแม้ MTV Unplugged In New York จะเป็นโชว์อคูสติกที่สมาชิกทั้ง 3 ของ Nirvana นั่งบรรเลงบทเพลงด้วยท่าทีสบายๆ แตกต่างจากโชว์อื่นๆ พวกเขาอย่างสิ้นเชิง ทว่าโชว์นี้กลับถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในโชว์ที่ดีที่สุดตลอดกาลของ Nirvana ที่ยังคงถูกหยิบยกมากล่าวถึงอย่างไม่เสื่อมคลาย

 

November 1 in Music History: Nirvana's "MTV Unplugged in New York"

IMDB : tmdb1122233

คะแนน : 0

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถึงแม้ MTV Unplugged In New York จะเป็นโชว์อคูสติกที่สมาชิกทั้ง 3 ของ Nirvana นั่งบรรเลงบทเพลงด้วยท่าทีสบายๆ แตกต่างจากโชว์อื่นๆ พวกเขาอย่างสิ้นเชิง ทว่าโชว์นี้กลับถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในโชว์ที่ดีที่สุดตลอดกาลของ Nirvana ที่ยังคงถูกหยิบยกมากล่าวถึงอย่างไม่เสื่อมคลายแม้ผ่านกาลเวลามาเกือบ 3 ทศวรรษ นอกจากนั้น MTV Unplugged In New York ยังเป็นโชว์ที่มีเบื้องหลังสุดวายป่วงอีกด้วย เรียกว่ากว่าที่ทุกอย่างจะสำเร็จลุล่วงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

 

ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 1993 ก่อนการจากไปของ Kurt Cobain เพียง 4 เดือนกว่าๆ เท่านั้น เมื่ออยู่ๆ วง Nirvana ที่ในตอนนั้นโด่งดังประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลไปแล้วกับ 3 อัลบั้มที่ผ่านมาอย่าง Bleach, Nevermind, และ In Utero ก็ได้รับการติดต่อจากช่องโทรทัศน์ MTV 

     ที่ประชุม MTV ปรึกษากันอย่างเคร่งเครียดว่าศิลปินวงไหนจะมาเล่นคอนเสิร์ต Unplugged ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ปี 1993 พวกเขาสนใจ Nirvana ทว่าในขณะนั้นวงกรันจ์จากวอชิงตันกำลังทัวร์อัลบั้ม In Utero กันอยู่ ทีมงาน MTV จึงติดต่อไปด้วยความคาดหมายว่าจะได้รับคำปฏิเสธ แต่ทุกอย่างก็พลิกผัน เพราะ Nirvana ตอบตกลง ทีมงาน MTV ถึงกับดีใจกระโดดโลดเต้นเมื่อได้ยินเช่นนั้น

25 Years Ago: Nirvana Record Iconic 'MTV Unplugged' Session