ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pachuvum Athbutha Vilakkum | การเดินทางของปาชู (2023)

Pachuvum Athbutha Vilakkum | การเดินทางของปาชู
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Pachuvum Athbutha Vilakkum | การเดินทางของปาชู (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Pachuvum Athbutha Vilakkum | การเดินทางของปาชู
แนว/ประเภท : Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Akhil Sathyan
บทภาพยนตร์ : Akhil Sathyan
นักแสดง : Fahadh Faasil, Viji Venkatesh, Anjana Jayaprakash
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ปาชู ชาวมลายาลีชนชั้นกลางเจ้าของร้านขายยาอายุรเวทในมุมไบเดินทางไปทำธุระที่เกรละ จากนั้นเขาต้องเดินทางกลับมุมไบกับหญิงชราคนหนึ่ง เหตุการณ์หลังจากนั้นได้เปลี่ยนชีวิตของปาชูไปโดยสิ้นเชิง

 

Pachuvum Athbutha Vilakkum (2023) | MUBI

IMDB : tt13781128

คะแนน : 6.4

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เพื่อแลกกับการได้เป็นเจ้าของพื้นที่ร้านค้าของเขาในมุมไบ Prakashan ถูกล่อลวงให้ช่วยแม่ของเจ้าของบ้านทำภารกิจ เขาจะประสบความสำเร็จหรือไม่? ความสำเร็จหมายถึงอะไร?

 

Fahadh Faasil รับบทเป็น Prakashan - Pachu ให้กับคนที่เขารัก หมอเสน่ห์เจ้าของร้านขายยาอายุรเวชในมุมไบ เขาลงมาที่รัฐเกรละสองสามวันเพื่อรับสิ่งของและต่ออายุใบอนุญาตประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ ​​ในระหว่างนั้น เขายังถูกพาไปพบหญิงสาวคนหนึ่งเพื่อแก้ไขปัญหาการแต่งงานหากเป็นไปได้ เขาพบกับอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ในบ้าน และเมื่อการเดินทางของเขาล่าช้า Riyas เจ้าของบ้านในมุมไบที่ร่ำรวยและมีอิทธิพลของเขา รับบทโดย Vineeth ได้ขอความช่วยเหลือและถามว่า Prakashan สามารถติดตามแม่ของเขาซึ่งยืนกรานจะขึ้นรถไฟไปมุมไบได้หรือไม่

 

ระหว่างการเดินทาง ผู้อาวุโสผู้กล้าหาญได้ลงจากรถที่เมืองกัวกลางดึก และปรากาชานที่ลงจากรถไฟก็พบว่าเธออยู่ที่บ้าน เขาแจ้ง Riyas ซึ่งเข้าใจว่าแม่ของเขากำลังทำอะไรอยู่ และรีบลงไปที่ Goa เพื่อพาเธอกลับบ้าน ขณะที่ทั้งปาร์ตี้เตรียมบินกลับไปมุมไบ แม่ของ Riyas บอก Prakashan ว่าทำไมเธอถึงมาที่ Goa และบอกเขาว่าถ้าเขาช่วยเธอในสิ่งที่เธอต้องการ เธอจะปล่อยให้ Prakashan ครอบครองพื้นที่ร้านค้า เมื่อถูกล่อลวงด้วยข้อเสนอที่ร่ำรวยนี้ Prakashan จึงตกลงและออกเดินทางสู่ภารกิจที่นำไปสู่การค้นพบความเห็นอกเห็นใจและความรัก

 

Pachuvum Athbutha Vilakkum out on OTT: Where to watch Fahadh Faasil's  family entertainer in Telugu and Tamil