ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

18x2 Beyond Youthful Days | รักเรายังคิดถึง (2024)

18x2 Beyond Youthful Days | รักเรายังคิดถึง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : 18x2 Beyond Youthful Days | รักเรายังคิดถึง (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : 18x2 Beyond Youthful Days | รักเรายังคิดถึง
แนว/ประเภท : Romance, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Michihito Fujii
บทภาพยนตร์ : Michihito Fujii, Hirokawa Hayashida
นักแสดง : Greg Han Hsu, Kaya Kiyohara, Hsiao-chuan Chang
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เล่าย้อนกลับไป 18 ปีก่อนที่ไต้หวัน จิมมี่นักเรียนม.ปลาย ได้พบเจอกับ อามิ แบคแพคเกอร์สาวจากญี่ปุ่น ที่ทำงานพาร์ทไทม์ พวกเขาทั้งสองได้ทำงานด้วยกันตลอดช่วงฤดูร้อน และจิมมี่ก็ได้ตกหลุมรัก แต่จู่ๆ อามิก็ตัดสินใจว่าจะเดินทางกลับญี่ปุ่น เวลาผ่านไปหลายปี จิมมี่ก็ได้เจอโปสการ์ดที่เขาได้รับจากอามิเมื่อ 18 ปีก่อน ความทรงจำของรักครั้งแรกก็ย้อนกลับมา และทำให้เขาตัดสินใจเดินทางมาญี่ปุ่นเพื่อตามหารักแรกที่เขาไม่เคยได้พูดคำว่ารักบอกเธอ

 

5 เหตุผล ที่ไม่อยากให้พลาดชม 18×2 Beyond Youthful Days รักเรายังคิดถึง  ในโรงภาพยนตร์

IMDB : tt31039829

คะแนน : 6.8

รับชม : 19 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือก็ผลงานล่าสุดของผู้กำกับไฟแรง "มิชิฮิโตะ ฟูจิอิ" ที่นอกจากรับหน้าที่กำกับหนังแล้ว เขายังร่วมเขียนบทกับ "ฮิโรคาวะ ฮายาชิดะ" ออกมาเป็นหนังรักสไตล์ Nostalgia ที่พาคนดูย้อนกลับไปในวันวานช่วงยุคปี 2000s ที่อะไร ๆ ก็ยังหอมหวานและอบอวลไปด้วยความคิดถึง บนพื้นฐานของบทสูตรสำเร็จแบบค่อนข้างจำเจ ที่เราน่าจะเคยได้เห็นกันเสมอ ๆ ในหนังญี่ปุ่นและหนังไต้หวัน แม้กระทั่งยังเป็นสูตรคุ้นเคยในหนังไทยบ้านเราเสียด้วยซ้ำ

แน่นอนว่าในแง่ความแปลกใหม่นั้น 18x2 Beyond Youthful Days แทบไม่มีอะไรให้กับเราเลย ทุกอย่างในส่วนของโครงสร้างเรื่องราวของหนังค่อนข้างซ้ำเดิมกับคอนเทนท์หนังแนวนี้ที่เราเคยสัมผัสมาบ้างแล้ว บทหนังแทบไม่ต้องคาดเดาอะไรให้ยาก ร้อยเรียงไปตามลำดับที่ควรจะเป็นแบบเป๊ะ ๆ แทบจะไม่แตกแถวด้วยซ้ำ อีกทั้งตัวหนังยังขาดความกระชับ ที่มาพร้อมกับการยัดใส่ประโยคและคำคมในแง่การใช้ชีวิตและให้กำลังใจเอาไว้แบบจุก ๆ ด้วย

 

ภาพรวมแล้ว 18x2 Beyond Youthful Days ก็อาจจะเป็นหนังที่ไม่ได้มีอะไรที่แปลกใหม่อะไรสักเท่าไหร่ เดิมตามสูตรหนังรักที่พยายามเรียกน้ำตาผู้ชมแบบเก่า ๆ และเต็มไปด้วยคำคมให้กำลังใจรวมกับยกในหนังสือมาไว้ทั้งเล่ม แต่อย่างน้อยนั้น ตัวหนังก็ยังมีกิมมิกที่ดีในแง่การสอดแทรกประเด็นการเติบโตและก้าวข้ามผ่านวัยของตัวละคร พร้อมกับสะท้อนมุมมองความสำเร็จและการใช้ชีวิตของคนช่วงวัยหนึ่งได้อย่างเหมาะเจาะ ซ้ำยังมีพร้อมกับงานภาพและโปรดักชันที่สวยจับใจ ชนิดที่ดูจบแล้วอยากจะจองตั๋วไปตามรอยกันเลยทีเดียว

 

เปิดโลเคชันสุดโรแมนติก ในไต้หวันและญี่ปุ่น จาก 18x2 Beyond Youthful Days  'รักเรายังคิดถึง'