ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Breaking and Re-entering | ปล้นย้อนศร {還錢} (2024)

Breaking and Re-entering | ปล้นย้อนศร {還錢}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : Breaking and Re-entering | ปล้นย้อนศร {還錢} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Breaking and Re-entering | ปล้นย้อนศร {還錢}
แนว/ประเภท : Action, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ding-Lin Wang
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Bo-lin Chen, Kent Tsai, J.C. Lin
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เมื่อถูกหักหลังจากปฏิบัติการปล้นธนาคาร ทีมปล้นมือฉมังจึงพยายามทำภารกิจที่ท้าทายยิ่งกว่านั้น ด้วยการนำเงินที่ปล้นมาได้กลับไปคืน

 

2024喜劇電影《還錢》劇情演員介紹!搶錢容易還錢難?陳柏霖與吳慷仁黑牽扯十億竊盜案

IMDB : tt30698096

คะแนน : 7

รับชม : 18 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ย้อนศรอย่างสนุกเมื่อนี่ไม่ใช่แค่หนังวางแผนปล้นแต่เป็นการวางแผนเอาเงินไปคืนจึงบรรเจิดและบันเทิง สิ่งแรกที่ต้องชื่นชมคือความเข้าใจคิดเพราะนี่ก็ชัดเลยว่าเป็นหนังวางแผนปล้นที่เคยๆที่มาทางเบาสมองมากกว่าประลองปัญญาด้วยการสวนทาง  คือแทนที่จะวางแผนปล้นแล้วหนีไปแบบเนียนๆแต่กลายเป็นโอละพ่อที่ต้องเอาเงินกลับมาคืนที่เก่า  ถ้ายังไม่หนำใจพอคือเจ้าของเงินดันไม่อยากให้กลับมาคืนที่เดิมเรื่องจึงชุลมุนวุ่นวายขายความฮาได้สะบั้นหั่นแหลก  ซึ่งถ้าว่ากันที่การย้อนศรครั้งนี้บทหนังยังเล่าง่ายๆมีซ้อนเรื่องซ่อนเงื่อนปมไว้เฉลยในเวลาที่เหมาะสมแต่การที่หนังบทหนังไม่ได้มัดให้แน่นจึงไม่มีอะไรให้ลุ้นมากคือรู้แหละว่าทีมปล้นจะเอาตัวรอดได้  แต่ที่สงสัยจริงๆคือจะทำได้อย่างไรต่างหากซึ่งนั่นคือความน่าติดตามหลักและมันมาจากความคิดที่บรรเจิดทำให้ในเรื่องที่เหมือนของเก่าเล่าซ้ำกับหนังวางแผนปล้นที่เนี้ยบบ้างไม่เนี้ยบบ้างแบบนี้มีความต่าง  จึงทำให้หนังออกมาเป็นความบันเทิงที่บรรเจิดดูสนุกลื่นไหลไปได้อย่างน่าติดตาม

 

เป็นหนังที่ดูสนุกแบบไม่เล่นใหญ่ไม่พยายามทำอะไรเกินตัวทำให้ดูเพลินแม้ว่าถ้าบ้าได้กว่านี้จะสนุกไปอีกแค่ไหน แม้จะดูเหมือนกั๊กและไปไม่สุดทางอย่างที่ควรไปกับหนังที่น่าจะบ้าและฮาได้กว่านี้แต่สิ่งที่หนังยังมีดีทำให้ดูสนุกนั่นคือความพอดีตัว  เอาจริงหนังไต้หวันส่วนมากจะเป็นแบบนี้คือไม่ออกตัวว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์อะไรเอาการเล่าเรื่องมาสู้กับความระเบิดเถิดเทิงของหนังจากที่อื่น  ซึ่งเรื่องนี้การเล่าเรื่องจัดว่าสนุกเพราะปล้นย้อนศรอย่างที่ว่าและความที่หนังไม่พยายามใหญ่โตก็ทำให้ลื่นไหลและดูเพลินเพราะไม่พยายามเกินตัว  แถมด้วยเวลาฉายที่ไม่มากคือชั่วโมงครึ่งกว่านิดหน่อยทำให้ความจริงจังที่ฝังอยู่ที่เนื้อในไม่สามารถถ่วงได้เกินไปกว่านี้  นั่นคือหนังเดินหน้าไปหาความบันเทิงได้อย่างสมควรจะเป็นด้วยการเดินเรื่องที่เร็วพอดูแม้ว่าจะทำให้มองเห็นความไม่เนี้ยบและไม่น่าเชื่อถือของแผนการปล้นย้อนศรถึงแม้จะมีการเฉลยทีหลังก็ยังช่วยไม่ได้มากเท่าไหร่  ซึ่งเมื่อเป็นแบบนี้คือไม่เน้นความเนี้ยบตรงนั้นอยู่แล้วถ้าจะลองเล่นแบบลูกบ้าเต็มพิกัดน่าจะดีกว่านี้สนุกกว่านี้และฮาได้กว่านี้  กระนั้นเท่าที่มีก็เป็นหนังที่ดูสนุกดูเพลินได้ไม่เสียดายเวลา

 

2024喜劇電影《還錢》劇情演員介紹!搶錢容易還錢難?陳柏霖與吳慷仁黑牽扯十億竊盜案