ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

1000% Me: Growing Up Mixed (2023)

1000% Me: Growing Up Mixed
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : 1000% Me: Growing Up Mixed (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : 1000% Me: Growing Up Mixed
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  W. Kamau Bell
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : W. Kamau Bell
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ดับเบิลยู คาเมา เบลล์กำกับหนังสารคดีที่นำเสนอมุมมองและเสียงของเด็กๆ และครอบครัวในหัวข้อเรื่องเชื้อชาติ สถานที่ และอัตลักษณ์

 

Review: '1000% Me: Growing Up Mixed,' a documentary directed by W. Kamau  Bell about mixed-race children and their family members – CULTURE MIX

IMDB : tt27561913

คะแนน : 3

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สารคดีล่าสุดของ W. Kamau Bell เรื่อง “1000% Me: Growing Up Mixed” เจาะลึกประสบการณ์การเติบโตของเชื้อชาติลูกผสมในทศวรรษที่สามของศตวรรษที่ 21

นั่นเป็นหัวข้อใหญ่ แต่นักแสดงตลกจากโอ๊คแลนด์ พิธีกรรายการทีวี (“Totally Biased”) และนักทำสารคดี (“We Need to Talk About Cosby,” “United Shades of America”) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการสำรวจปัญหาที่ยากที่สุดของโลกทำสองอย่าง สิ่งที่ทำให้โฟกัสในภาพยนตร์ของเขาแคบลง: เขาจำกัดขอบเขตของเขาไว้ที่บริเวณอ่าว และเขามุ่งเน้นไปที่เด็กๆ เป็นหลัก

จุดเน้นในท้องถิ่นหมายความว่าข้อสังเกตบางประการที่สารคดีทำขึ้นไม่จำเป็นต้องใช้เมื่อคุณเดินทางไปทางตะวันออกของโซลาโนหรือทางใต้ของซานตาคลารา อนิจจาภูมิภาคของเราไม่ใช่ส่วนที่เหลือของประเทศ ยังมีบางอย่างเกี่ยวกับคุณภาพที่ผ่อนคลายของแนวทางของภาพยนตร์ ความรู้สึกของผู้สร้างภาพยนตร์อีสต์เบย์ที่สำรวจผู้คนรอบตัวเขาและในชุมชนของเขา ซึ่งมอบคุณภาพที่ผ่อนคลายอย่างน่าดึงดูดให้กับตัวภาพยนตร์เอง

 

การให้ความสำคัญกับเด็กๆ กลายเป็นแนวคิดที่ได้รับแรงบันดาลใจ เบลล์ ซึ่งเป็นคนผิวดำ มีลูกสาวสามคนกับภรรยาของเขา เมลิสซา ฮัดสัน เบลล์ ซึ่งเป็นคนผิวขาว ดังนั้นเขาจึงเริ่มต้น "1,000% Me" กับครอบครัวของเขาเอง เขาสัมภาษณ์ลูกสาวคนโตของเขา Sami ซึ่งเป็นเด็กอายุ 10 ขวบที่มีท่าทางเหมือนเด็กอายุ 30 ปี จากนั้นจึงพูดคุยกับจูโน วัย 7 ขวบของเขา

 

Review: W. Kamau Bell's '1000% Me: Growing Up Mixed' proves that the kids  are all right | Datebook