ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Max | แม็กซ์ สี่ขาผู้กล้าหาญ (2015)

Max | แม็กซ์ สี่ขาผู้กล้าหาญ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังครอบครัว , หนังสงคราม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Max | แม็กซ์ สี่ขาผู้กล้าหาญ (2015)

ชื่อภาพยนตร์ : Max | แม็กซ์ สี่ขาผู้กล้าหาญ
แนว/ประเภท : Adventure, Family, War
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Boaz Yakin
บทภาพยนตร์ : Boaz Yakin, Sheldon Lettich
นักแสดง : Thomas Haden Church, Josh Wiggins, Luke Kleintank
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

เมื่อ ไคล์ วินค็อตต์ เสียชีวิตในสงคราม เจ้าแม็กซ์ สุนัขทหารคู่ใจที่ร่วมภารกิจมาด้วยกันจึงต้องอาจถูกกำจัด เพราะความที่มันดุร้ายจากความเครียดและไม่ยอมเชื่อฟังใคร จนกระทั่งแม็กซ์ได้พบกับจัสติน น้องชายของไคล์ ที่ยอมรับเลี้ยงมัน หลังจากนั้นชีวิตของทั้งคู่ก็ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

 

Review: Max - Baltimore Magazine

IMDB : tt3369806

คะแนน : 7.2

รับชม : 91 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือหนังว่าด้วยสุนัขแสนซื่อสัตย์ แต่ต้องบอกก่อนว่าอารมณ์ของหนังไม่เชิงบันเทิงนัก มันไม่ใช่หนังตลกเบาสมองสำหรับครอบครัว เพราะพล็อตรองว่าด้วยการที่เจ้าแม็กซ์ยังคงทรมานกับการจากไปของนาย อีกทั้งมันยังไม่ไว้ใจไทเลอร์ (Luke Kleintank) เพื่อนของไคล์ที่ดูจะมีลับลมคมในยังไงก็ไม่รู้ ซึ่งพล็อตรองที่ว่านี่ก็นำมาสู่เรื่องคอขาดบาดตายเหมือนกันครับ

ผมมองว่าหนังดูได้เรื่อยๆ ไม่ผิดหวัง แต่ก็ไม่สมหวังเท่าไร คือดูแล้วมันก็โอเคน่ะครับ แต่โทนเรื่องมันดูหดหู่หน่อยๆ มันไม่เชิงเป็นหนัง Feel Good สักเท่าไร แต่ก็ไม่ได้แปลว่าหนังมัน Feel Bad หรือเคร่งเครียดนะครับ แต่ผมหมายถึงจังหวะของเรื่องที่มันดูจริงจัง พล็อตรองที่เกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย โทนไม่เลยไม่เหมือนหนังอย่าง Hachiko, Red หรือ Eight Below ที่แม้จะมีเรื่องคอขาดบาดตายเหมือนกัน แต่มันแฝงไว้ด้วยอารมณ์ละมุน เจือไว้ด้วยความหวังและความรู้สึกเชิงบวก

 

หนังก็ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งครับ ลงทุนไป $20 ล้าน ได้คืนมา $42 ล้าน ก็ไม่ขาดทุนครับ เพียงแต่ยังไม่สามารถคืนฟอร์ม Yakin ได้แบบเต็มตัว

 

WarnerBros.com | Max | Movies