ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Justice League: Warworld | จัสติซ ลีก: วอร์เวิลด์ (2023)

Justice League: Warworld | จัสติซ ลีก: วอร์เวิลด์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Justice League: Warworld | จัสติซ ลีก: วอร์เวิลด์ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Justice League: Warworld | จัสติซ ลีก: วอร์เวิลด์
แนว/ประเภท : Animation, Sci-Fi, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeff Wamester
บทภาพยนตร์ : Jeff Wamester, Ernie Altbacker, Josie Campbell
นักแสดง : Jensen Ackles, Darren Criss, Stana Katic
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

จนถึงขณะนี้ จัวติซ ลีก ยังคงเป็นสมาคมที่หลวมของบุคคลที่มีอำนาจพิเศษ แต่เมื่อพวกเขาถูกพัดพาไปยัง วอร์เวิลด์ สถานที่แห่งการต่อสู้กลาดิเอเตอร์อันโหดร้ายที่ไม่มีวันจบสิ้น แบทแมน ซูเปอร์แมน วันเดอร์วูแมน และคนอื่นๆ จะต้องรวมตัวกันเพื่อสร้างกองกำลังต่อต้านที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งสามารถนำโลกทั้งใบไปสู่อิสรภาพได้

 

Justice League: Warworld Lands an R Rating

IMDB : tt27687527

คะแนน : 7.1

รับชม : 86 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในเมือง Last Stand ในเมือง Wild West มือปืนหญิงต้องเผชิญความขัดแย้งระหว่างชาวเมืองที่นำโดย Bat Lash และกลุ่มโจรที่นำโดย Jonah Hex Hex อธิบายว่าเมืองนี้เต็มไปด้วยคนงานเหมืองทอง ฟาร์มปศุสัตว์ และเจ้าของฟาร์มซึ่งควรจะจ่าย "ดอกเบี้ยคุ้มครอง" ให้กับ Hex และคนของเขา แต่พวกเขากลับยึดธนาคารที่มีเงินของพวกเขาไว้และปิดล้อมไว้

 

เขาขอความช่วยเหลือจากเธอเพื่อสร้างความสงบเรียบร้อย แต่เธอเข้าข้างชาวเมืองและช่วยเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จากคนของ Hex และ Lash จากเกวียนที่บรรทุกไดนาไมต์ไว้ Hex เรียกเธอว่า "วันเดอร์" และชาวเมืองเรียกเธอว่า "นางฟ้า"
บน Skartaris ขุนศึก Travis Morgan รับทหารรับจ้างที่ศัตรูตัวฉกาจของเขาส่งมาเป็นพ่อมด Deimos ไปเป็นทาสทำงานในเหมือง แต่ทหารรับจ้างเสนอที่จะนำ Warlord และกองทัพของเขาไปที่ปราสาทของ Deimos เพื่อแลกกับอิสรภาพและทองคำ
ในระหว่างการเดินทาง กองทัพถูกโจมตีโดยสัตว์ประหลาดหลายตัว และทหารรับจ้างต้องต่อสู้กับความรู้และความทรงจำที่ไม่คุ้นเคย
ในปราสาท หลังจากหลบเลี่ยงกับดักแห่งความตายหลายครั้ง ทหารรับจ้างก็พบห้องบัลลังก์ที่เต็มไปด้วยสมบัติ โดยมีทาสหญิงถูกล่ามไว้บนบัลลังก์
ทหารรับจ้าง ขุนศึก และทาสหญิง ซึ่งพบบ่วงทอง ต่อสู้กับเดมอสจนกว่าเขาจะหนีไป
ในเมืองโกรเวอร์ส มิลล์ในช่วงปี 1950 เจ้าหน้าที่ของรัฐบาลกลาง คลาร์ก เคนท์ และคิง ฟาราเดย์ สืบสวนรายงานเกี่ยวกับยูเอฟโอที่ตก พวกเขาไปร้านอาหารเพื่อพบกับทหารรัฐบรูซ เวย์น ไดอาน่า พรินซ์ และพยานคนอื่นๆ
Kent, Wayne และ Prince ได้ยินเสียงเพลงอันน่าขนลุกซึ่งไม่มีใครได้ยิน ผู้อุปถัมภ์ของร้านอาหารทั้งหมดถูกเปิดเผยว่าเป็นชาวดาวอังคารสีขาวที่ไล่ตามเคนต์ เวย์น และพรินซ์ไปยังยูเอฟโอที่ตก ข้างในพวกเขาพบชาวอังคารสีเขียวซึ่งฟาราเดย์ตีโพยตีพายยืนกรานว่าพวกเขาฆ่า
หลังจากที่เคนต์ปราบฟาราเดย์ ห้องก็เปลี่ยนไป และพวกเขาตระหนักว่าโลกรอบตัวพวกเขาเป็นภาพลวงตา ยกเว้นพวกเขา ฟาราเดย์ และชาวอังคารที่พวกเขาสรุปได้ว่าเป็นนักโทษและเป็นอิสระ
ชาวอังคารแนะนำตัวเองว่าชื่อ J'onn J'onzz และเขาได้เปิดเผยให้ทั้งสามคนรู้ว่าจริงๆ แล้วพวกเขาเป็นใคร และทั้งสี่คนถูกจับโดยเครื่องเคลื่อนย้ายมวลสาร Zeta-beam โดยความสามารถทางจิตของ J'onzz ถูกใช้เพื่อสร้างภาพลวงตา บนดาวเคราะห์เทียม Warworld ซึ่งขับเคลื่อนโดยความรุนแรงและความหวาดกลัวของนักโทษ
ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาทั้งสี่คนแล้วที่จะโค่นล้มคนร้ายที่รับผิดชอบในการจำคุก และโค่น Warworld ลงได้

 

Justice League: Warworld Review - IGN