ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kill {किल} (2023)

Kill {किल}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Kill {किल} (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Kill {किल}
แนว/ประเภท : Action, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nikhil Nagesh Bhat
บทภาพยนตร์ : Nikhil Nagesh Bhat, Ayesha Syed
นักแสดง : Lakshya, Raghav Juyal, Tanya Maniktala
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

กลุ่มโจร วางแผน และแทรกซึมมากับกลุ่มผู้โดยสาร เพื่อปล้นบนขบวนรถไฟแต่ในขบวนรถ มีทหารหน่วยคอมมานโด 2 นายที่มาหาแฟนสาวและครอบครัวที่อยู่บนขบวนรถไฟเช่นกัน

 

Kill Movie (Jul 2024) - Trailer, Star Cast, Release Date | Paytm.com

IMDB : tt28259207

คะแนน : 7

รับชม : 54 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Kill (2023) เป็นหนังแอ็คชั่นอินเดียสุดโหดที่กำกับโดย Nikhil Nagesh Bhatt ซึ่งให้ตรงตามที่ชื่อเรื่องสัญญาไว้ นักแสดงภาษาฮินดีติดตามอมฤต (ลักษยา) หน่วยคอมมานโดที่วางแผนจะช่วยแฟนสาวของเขา ทูลิกา (ทันย่า มานิกตลา) จากการแต่งงานโดยขัดกับความประสงค์ของเธอ คู่รักทั้งสองพบกันบนรถไฟมุ่งหน้าสู่นิวเดลี แต่เมื่อกลุ่มโจรผู้โหดเหี้ยมถือมีดมาถึง อมฤตต้องกลายเป็นเครื่องจักรสังหาร

 

Kill เป็นเรื่องยากที่จะโฟกัสไปที่สิ่งอื่นใดนอกจากฉากแอ็คชั่น ผู้ร่วมเขียนบทและผู้กำกับ Nikhil Bhat ได้สร้างเรื่องราวโรแมนติกที่ค่อนข้างน่าเชื่อระหว่างนักแสดงนำ แม้ว่าการแสดงของ Lakshya ที่เปิดตัวครั้งแรกอาจกำหนดขอบเขตความโรแมนติกที่ไร้อารมณ์ก็ตาม แต่สีหน้าและท่าทางที่กรามค้างของลักษยานั้นเหมาะกับบทนี้เมื่อเรื่องต่างๆ กลายเป็นเรื่องนองเลือด ตัวละครอาจจะเขียนแบบบางๆ แต่สำหรับประเภทเที่ยงคืน Kill มีทุกสิ่งที่ผู้ชมที่กระหายเลือดสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการ มีดปลิวไปในอากาศ โถชักโครกกลายเป็นอุปกรณ์บดหัว และเครื่องดับเพลิงก็ปักโจรลงกับพื้นแล้วดมเขาจนตาย

 

Kill (2023) Movie Review | High On Films