ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

House of Ga'a | บัลลังก์แห่งกาอา (2024)

House of Ga'a | บัลลังก์แห่งกาอา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังมาใหม่ , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : House of Ga'a | บัลลังก์แห่งกาอา (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : House of Ga'a | บัลลังก์แห่งกาอา
แนว/ประเภท : Biography, Drama, History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bolanle Austen-Peters
บทภาพยนตร์ : Tunde Babalola
นักแสดง : Femi Branch, Mike Afolarin, Funke Akindele
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ในยุครุ่งเรืองของจักรวรรดิโอโย ผู้ปกครองกาอาที่โหดเหี้ยมมีอำนาจเหนือกว่าเหล่ากษัตริย์ที่เขาเป็นผู้สถาปนา ทว่ากลับถูกกำจัดด้วยเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเอง

 

House of Ga'a”: New Yoruba Epic Gets Netflix Release Date -

IMDB : tt31691318

คะแนน : 0

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ผู้กำกับ Bolanle Austen-Peters และนักเขียน Tunde Babalola กระตือรือร้นที่จะถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิ Oyo ในช่วงศตวรรษที่ 18 แต่ในขณะเดียวกัน มุมมองของพวกเขาที่มีต่อ Bashorun Ga'a ก็เป็นการศึกษาตัวละครที่น่าสนใจ จากความหมายทางประวัติศาสตร์ Ga'a เป็นที่รักของประชาชนของเขา ในขณะที่เขาปกป้องพวกเขาจากการปกครองที่โหดร้าย เขาเป็นที่รู้จักจากชัยชนะในสงครามหลายครั้ง โดยเพิ่มเกียรติยศและสถานะของเขามากมาย House of Ga'a ของ Netflix ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างโดยชาวไนจีเรีย ถือเป็นหน้าต่างแห่งกาลเวลา: จุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดของ Bashorun Ga'a และการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับ Oyo

 

ภาพยนตร์เริ่มต้นด้วยการที่บาโชรุน กาอาได้รับชัยชนะเหนือกองทัพนูเป และเขาก็กลายเป็นวีรบุรุษในท้องถิ่น ซึ่งในไม่ช้าก็ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี อย่างไรก็ตาม ความไม่พอใจของเขาต่อ Alaafin นั้นชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้น โดยมีเป้าหมายที่จะรวมอำนาจภายใต้การปกครองของเขา หนังเรื่องนี้เป็นไฟที่ลุกโชนอย่างช้าๆ พร้อมจะลงสู่ความวุ่นวาย คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความวิตกกังวลในหมู่คนของเขาในขณะที่เขาเริ่มต่อสู้กับความตึงเครียดจากการต่อต้านของเขา ไม่มีช่วงเวลาใดที่คุณไม่เชื่อว่าภัยพิบัติกำลังจะเกิดขึ้น

 

House of Ga'a”: New Yoruba Epic Gets Netflix Release Date -