ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

No Negociable | เจรจาท้ารัก {No Neotiable} (2024)

No Negociable | เจรจาท้ารัก {No Neotiable}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังระทึกขวัญ , หนังมาใหม่ , หนังแอคชั่น , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : No Negociable | เจรจาท้ารัก {No Neotiable} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : No Negociable | เจรจาท้ารัก {No Neotiable}
แนว/ประเภท : Comedy, Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Juan Taratuto
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Tato Alexander, Mauricio Ochmann, Fernanda Borches
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

อลัน เบนเดอร์ นักเจรจาต่อรองช่วยตัวประกันถูกเรียกตัวไปช่วยประธานาธิบดีที่ถูกลักพาตัวไป แต่กลับต้องมาไกล่เกลี่ยเพื่อช่วยภรรยาและรักษาชีวิตคู่ของตัวเอง

 

Non Negotiable (No Negociable, 2024) Movie Review & Ending Explained: Does  Alan Rescue the Hostages from Vincente? - High On Films

IMDB : tt31227221

คะแนน : 0

รับชม : 41 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



NON NEGOTIABLE เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Netflix จากเม็กซิโก (ชื่อองค์กร: No Negociable) แม้ว่าจะเป็นหนังระทึกขวัญเกี่ยวกับสถานการณ์ตัวประกัน แต่การมุ่งเน้นไปที่นักการเมืองทุจริต (และดราม่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์บางเรื่อง) ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างอารมณ์ขันที่มืดมน

โดยรวมแล้ว ภาพยนตร์ Netflix เรื่องใหม่นี้เป็นประเภทที่ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินได้ในคืนวันศุกร์ ฉันจะดูมันอีกครั้งหรือไม่? ไม่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันไม่สนุกกับการดูมันเลยสักครั้ง เพราะฉันชอบจริงๆ

 

ใน Non Negotiable เราพบกับ Alan Bender นักเจรจาต่อรองตัวประกัน ตั้งแต่งานแรก เราเห็นเขาทำงาน เห็นได้ชัดเจนว่าเขาใช้วิธีการอื่นเพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาที่ปลอดภัยสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

 

อลัน เบนเดอร์ (เมาริซิโอ ออชมันน์) อาจเป็นนักเจรจาต่อรองตัวประกันที่เก่งที่สุดในเม็กซิโก แต่ภรรยาของเขา (ทาโต้ อเล็กซานเดอร์) ไม่ตกหลุมกลอุบายของเขา แน่นอนว่าเธอเองก็เป็นจิตแพทย์ด้วย ดังนั้นเธอจึงรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเกมฝึกสมอง

เมื่ออลัน เบนเดอร์ถูกเรียกตัวให้ช่วยเหลือประธานาธิบดีจากการลักพาตัว ภรรยาของเขาก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของสถานการณ์ตัวประกัน ทั้งหมดนี้ส่งผลให้เกิดสถานการณ์ที่มากกว่าการเจรจาทั่วไป

 

Non Negotiable (2024) – Review | Netflix Thriller | Heaven of Horror