ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chandu Champion {चंदू चैंपियन} (2024)

Chandu Champion {चंदू चैंपियन}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังมาใหม่ , หนังประวัติศาสตร์ , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Chandu Champion {चंदू चैंपियन} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Chandu Champion {चंदू चैंपियन}
แนว/ประเภท : History, Drama, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Kabir Khan
บทภาพยนตร์ : Sumit AroraKabir KhanSudipto Sarkar
นักแสดง : Kartik Aaryan, Vijay Raaz, Bhuvan Arora
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ชายผู้เผชิญหน้ากับศัตรูครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยจิตวิญญาณที่ไม่เคยยอมแพ้ ความมุ่งมั่นที่ไม่ย่อท้อและทัศนคติที่ไม่ยอมแพ้ทำให้อินเดียคว้าเหรียญทองในการแข่งขันประเภทบุคคลเหรียญแรกในโอลิมปิกทุกประเภท

 

Tu Hai Champion Song Out: चंदू चैंपियन का दूसरा गाना Kartik Aaryan के  ट्रांसफ़ॉर्मेशन के बारे में है | Watch Video - Rasra News

IMDB : tt27470893

คะแนน : 7

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราว "ที่ถูกลืม" ของวีรบุรุษ มูร์ลิกันต์ เปตการ์ นักมวยที่ร่างกายท่อนล่างของเขาเป็นอัมพาตหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืน 9 ครั้งในการชุลมุนระหว่างสงครามอินโด - ปากีสถานปี 1965 เขาเด้งกลับมา ว่ายน้ำ และกลายเป็นผู้ชนะเลิศเหรียญทองพาราลิมปิกคนแรกในประเทศ

 

เราเริ่มด้วยชายชราคนหนึ่งในสถานีตำรวจขอให้ยื่นฟ้องประธานาธิบดีอินเดีย ขณะที่ตำรวจนั่งรอบๆ ด้วยความประหลาดใจ (นำโดย Shreyas Talpade ผู้โง่เขลา) Murlikant Petkar ของ Kartik Aaryan (ในทรงผมที่ค่อนข้างปลอมเป็นเกลือและพริกไทย) เล่าเรื่องราวของเขา Murli หนุ่มนั่งอยู่บนไหล่ของพี่ชาย เป็นสักขีพยานในการต้อนรับอย่างกึกก้องของ KD Jadhav ผู้ชนะเลิศเหรียญโอลิมปิกคนแรกของอินเดีย เมล็ดพืชถูกหว่านและเด็กน้อยประกาศความฝันที่จะได้ทองมาช่วยประเทศ ด้วยความที่ไม่รู้อะไรไปมากกว่านี้ เขาจึงไปเล่นมวยปล้ำที่อาฮาดาในท้องถิ่น

 

คาดว่าเขาจะต้องตกอยู่ภายใต้การดูหมิ่นและการเยาะเย้ยของพ่อจากผู้คนในหมู่บ้านของเขา พวกเขาเรียกเขาว่า Chandu (คำสแลงสำหรับความโง่เขลา) ในขณะที่เขาตะโกนกลับว่า 'ฉันคือ Champeeon' หลังจากที่เขาชนะการแข่งขันมวยปล้ำที่เขาควรจะแพ้ เมอร์ลิคานต์ก็ถูกไล่ออกจากหมู่บ้าน ในที่สุดเขาก็เข้าร่วมกองทัพและได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการชกมวย เทมเพลตละครกีฬาเริ่มต้นขึ้น ภาพตัดต่อการฝึกซ้อม ท่อนฮุคแห่งชัยชนะ (ตามด้วยรอยยิ้มที่ฟันเฟืองของ Kartik) ชื่อเสียง และการล้มลง หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการโจมตีทางอากาศในแคชเมียร์

 

Kartik Aaryan Delivers A Victory Anthem With Tu Hai Champion From Upcoming  Film Chandu Champion- Read To Know MORE