ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pee Nak 4 | พี่นาค 4 (2024)

Pee Nak 4 | พี่นาค 4
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังไทย

เรื่องย่อ : Pee Nak 4 | พี่นาค 4 (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Pee Nak 4 | พี่นาค 4
แนว/ประเภท : Comedy, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Phontharis Chotkijsadarsopon
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Witthawat Rattanaboonbaramee, Bhuripat Vejvongsatechawat, Phiravich Attachitsataporn
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

โทมินจุน (มีน) เซเลบสุดฮอต ลูกครึ่งไทย-เกาหลี ที่งานวิ่งเข้าชนแทบไม่ได้พัก ส่วนบอลลูน (เอม) และเฟิร์ส (เจมส์) ก็สะบัดบ๊อบก้าวสู่การเป็นผู้จัดการศิลปินระดับท็อปอย่างเต็มตัว มาถึงตรงนี้เรื่องราวดูเหมือนจะแฮปปี้ลงตัวไปซะทุกสิ่ง แต่ทุกคนหารู้ไม่ว่าเรื่องราวน่าขนพองสยองเกล้ากำลังค่อย ๆ เริ่มก่อตัวขึ้น เมื่อชายหนุ่มลึกลับดวงตาสีฟ้าหน้าคุ้น ๆ กลับปรากฏตัวขึ้นเพื่อทวงสัญญาสยองอะไรบางอย่าง สัญญาที่แม้แต่คุณโทก็ยังจำไม่ได้ว่าเคยไปให้ไว้ตอนไหน

 

ฮัลโหลดารา-'พี่นาค 4'ยังหลอนในโรงภาพยนตร์ ความสยองไม่แผ่ว - ข่าวสด

IMDB : tt31163359

คะแนน : 4

รับชม : 242 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นหนังที่สร้างมาให้ดูเพื่อความบันเทิงจริงๆ ไม่ต้องถามหาสาระ มีแต่ความตลก โปกฮา คลายเครียดกันไป แต่พาสของความสยอง ผีๆ ก็แอบน่ากลัวอยู่นะ หลอนๆ เสียวๆ ดี

ดูมาครบทุกภาค ชอบภาคแรกกับภาคสี่มากสุดนี่แหละ รู้สึกว่าปมเรื่องภาคนี้ใช้ได้เลย มีความดราม่า เอาการบลูลี่ การกลั่นแกล้งมานำเสนอ แบบพอดี ดึงเราเข้าไปรู้สึกร่วมได้ นักแสดงทุกคนเข้าขา ลื่นไหล ทำให้ดูเพลินตลอดทั้งเรื่อง มีจุดเชื่อมโยงในภาคก่อนๆ

ใครที่ไม่เคยดู 3 ภาคก่อนหน้านี้ ก็ดูเข้าใจได้ เพราะผีพี่นาคคือตัวใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ แค่ตัวละครหลักคนเดิม มีเพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้ามาสร้างสีสันบ้าง ถึงแม้จะไม่มีอะไรอะไรแปลกใหม่ไปจากภาคก่อนๆ แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์พี่นาคเช่นเดิม ที่ไม่ว่าจะมีกี่ภาคก็สร้างได้ ใครชอบแบบนี้ก็คงจะดูได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ สำหรับผมก็รู้สึกสนุกกับภาคนี้ ไม่ผิดหวัง เพราะไม่ได้คาดหวังอะไร เข้าไปรับความบันเทิงล้วนๆ

 

ผู้กำกับพูดถึงผีพี่นาคที่มาพร้อมหน้ากากสยองขวัญใน “พี่นาค 4” – JEDIYUTH