ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Just Another Pandora s Box | กังฟู 3 ก๊กไซอิ๋วแพนด้าหมัดเทวดา {越光寶盒} (2010)

Just Another Pandora s Box | กังฟู 3 ก๊กไซอิ๋วแพนด้าหมัดเทวดา {越光寶盒}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Just Another Pandora s Box | กังฟู 3 ก๊กไซอิ๋วแพนด้าหมัดเทวดา {越光寶盒} (2010)

ชื่อภาพยนตร์ : Just Another Pandora s Box | กังฟู 3 ก๊กไซอิ๋วแพนด้าหมัดเทวดา {越光寶盒}
แนว/ประเภท : Comedy, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeffrey Lau
บทภาพยนตร์ : Jeffrey Lau
นักแสดง : Ronald Cheng, Li Sun, Gigi Leung
วันที่ออกฉาย : 2010

 

 

ยำหนังฮา บ้ากันไม่ยั้งไปกับ การรวมสุดยอดภาพยนตร์ดังมารวมมิตรสะกิดต่อมฮา เมื่อนางฟ้า เหมยกุ้ย ขโมยกระบี่จากสวรรค์เพื่อหาคู่บนโลกบังเอิญ ชิงอีเซ่อชักกระบี่ออกจึงถูกตามตื้อขอแต่งงาน ชิงอีเซ่อ จึงใช้กล่องแสงจันทร์ย้อนเวลาไปยุคต่าง ๆ เทั้งไซอิ๋ว สามก๊ก แต่เหมยกุ้ยก็ตามหาจนเจอและ.ร่วมผจญภัยด้วยกัน...ชิงอีเซ่อ จะสามารถกลับไปสู่ยุคของตัวเองได้หรือไม่ แล้วนางฟ้า เหมยกุ้ย จะตามตื้อสำเร็จหรือเปล่า...ไปฮากับพวกเค้าให้ท้องแตกกันเถอะ

 

Just Another Pandora's Box (2010) - IMDb

IMDB : tt1612143

คะแนน : 4.6

รับชม : 45 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้เป็นหนังล้อหนัง แนวเดียวกับหนังตระกูล Scary Movie ของฝรั่งเขานั่นล่ะ เป็นการหยิบหนังหลายเรื่องมายำรวมกันแบบเอาฮาเข้าว่า ถ้าใครไม่ได้เป็นคอหนังฮ่องกงหรือเคยดูหนังเรื่องที่เขาหยิบมาล้อก็อาจจะไม่เก็ตมุกก็ได้ ถึงอย่างนั้นรวมๆ แล้วสำหรับคนที่ดูมาหมดทุกเรื่องที่เขาล้ออย่างผม ก็ยังเห็นว่าเอาตัวรอดไปได้แบบฉิวเฉียดจริงๆ ถ้าไม่เส้นตื้นพอก็คงไม่ฮาว่างั้นเถอะ

โครงเรื่องหลักๆ นั้นหยิบเอา Red Cliff (โจโฉแตกทัพเรือ : ๒๐๐๘, ๒๐๐๙) ของ จอห์น วู มาเล่น แต่ตัวละครพระนางกลับล้อมาจาก A Chinese Odyssey (ไซอิ๋ว เดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน : ๑๙๙๔) ที่ โจวซิงฉือ แสดงนำนั่นล่ะ โดยเอามุก กล่องแสงจันทร์ มาเป็นตัวเดินเรื่องพร้อมๆ กับประเด็นความรัก ซึ่งมาถึงตรงนี้ถ้าใครไม่เคยดู ไซอิ๋ว เวอร์ชั่นนี้ ก็จะเริ่มงงกับกล่องแสงจันทร์แล้วก็จะไม่ฮาละ

 

ความพยายามฮาอย่างไม่เนียน … คือก็ฮาอ่ะนะ แต่แทรกเข้ามาแบบไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ จู่ๆ ก็โผล่มาแบบไม่มีที่มาที่ไป การโผล่มาของตัวละครรับเชิญมากมายเป็นองค์ประกอบชั้นดีที่สร้างความตกใจและรอยยิ้มให้คนดู แต่ถ้าไม่เคยดูหนังเรื่องนั้นๆ มาก่อนก็จะไม่ฮา อย่างเช่น เจ๊ปากหมากับผัวตัวแสบ จากเรื่อง Kung Fu Hustle (คนเล็กหมัดเทวดา : ๒๐๐๔) ที่มาเก็บค่าเช่าที่จากจิวยี่ หรือฉากต่อสู้กับเทพเมฆาอัคคี (คนเล็กหมัดเทวดา) ที่โจโฉจ้างมาเก็บเล่าปี่ หรือการปรากฎตัวของนักแสดงที่โผล่มาแว้บเดียวแต่ก็เอาฮาได้อย่าง อู๋จินหยู ที่เสนอหน้ามาแค่ฉากเดียวจริงๆ แต่ก็อดอมยิ้มให้กับเธอไม่ได้

 

Just Another Pandora's Box | Rotten Tomatoes