ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Change-Up | คู่ต่างขั้ว รั่วสลับร่าง (2011)

The Change-Up | คู่ต่างขั้ว รั่วสลับร่าง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : The Change-Up | คู่ต่างขั้ว รั่วสลับร่าง (2011)

ชื่อภาพยนตร์ : The Change-Up | คู่ต่างขั้ว รั่วสลับร่าง
แนว/ประเภท : Comedy, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  David Dobkin
บทภาพยนตร์ : Jon Lucas, Scott Moore
นักแสดง : Jason Bateman, Ryan Reynolds, Olivia Wilde
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

มิทช์ (เรย์โนลด์ส) และเดฟ (เบทแมน) เติบโตมาด้วยกัน และเป็นเพื่อนซี้ที่ตัวติดกัน แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป พวกเขาก็ค่อยๆ เหินห่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เดฟ เป็นทนายความบ้างาน ที่มีลูกสามคนแล้ว มิทช์ กลับยังครองความเป็นโสด และทำงานไม่เป็นโล้เป็นพาย ผู้ไม่เคยพบภาระความรับผิดชอบที่ตัวเองยอมรับได้ สำหรับมิทช์ แล้ว เดฟ มีทุกอย่างพร้อมสรรพ ทั้งเจมี่ ภรรยาแสนสวย (เลสลี่ย์ แมนน์) ลูกๆ ที่รักเขา และงานเงินเดือนสูงที่บริษัทกฎหมายระดับแนวหน้า “The Change-Up” และสำหรับเดฟ การใช้ชีวิตไร้ความตึงเครียด ที่ไม่มีทั้งหน้าที่ ความรับผิดชอบและข้อผูกมัดคงจะเป็นเหมือนความฝันที่เป็นจริง แต่หลังจากค่ำคืนแห่งความเมามายร่วมกัน โลกของมิทช์ และเดฟ ก็พลิกกลับตารปัตรเมื่อ พวกเขาตื่นขึ้นมาในร่างของอีกฝ่าย และเกิดอาการสติแตกขึ้นมา

 

Watch The Change-Up | Prime Video

IMDB : tt1488555

คะแนน : 6.1

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Change-Up ผลงานของผู้กำกับ เดวิด ด็อปกิ้น ที่หลังจากเคยโด่งดังมาจากหนังเพื่อนสุดวุ่นในงานแต่งงานอย่าง Wedding Crashers และหนังโก อินเตอร์ ของ เฉินหลง อย่าง Shanghai Knights ที่ทำให้ชื่อเสียงของผู้กำกับคนนี้เป็นที่ถูกใจชาวอเมริกันไม่น้อย และหลังจากหายไปจากวงการจอภาพยนตร์ถึง 4 ปี หลังจากผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง Fred Claus ปีนี้เขาได้กลับมาแล้วพร้อมกับเรื่องราวแนวซ้ำๆ เดิมๆ จนขนอเมริกันเบื่ออย่าง แนวเพื่อนซี้ สลับร่างกัน โดยหนังแนวสลับร่างที่ผมชอบมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Freaky Friday ที่ถือว่าทำออกมาได้ลงตัวไม่ว่าจะเป็นด้านความประทับใจ หรือ ความสนุก แต่มันอาจจะถูกโค่นลงเพราะหนังเรื่อง The Change-Up ก็เป็นได้ เพราะ The Change-Up เป็นหนังที่เรียกได้ว่าทำขึ้นมาเพื่อเอาใจคุณผู้ชายโดยเฉพาะเลย

เพราะหนังอุดมไปด้วย สาวๆโชว์เต้า , ฉากทะเล้นๆมากมายเกี่ยวกับเรื่องเพศ และ ความไร้สาระอย่างสุดขั้ว อย่างที่หนังผู้ชายๆเรื่องนึงจะมีได้ แต่สิ่งเหล่านั้นต้องขอยอมรับว่าหนังสามารถควบคุมได้อยู่หมัด ด้วยมุขตลกๆ แนวทะเล้น ทะลึ่ง ของผู้กำกับเป็นทุนเดิม จึงไม่แปลกที่ The Change-Up เหมาะที่จะเป็นหนังแนวคลายเครียดให้พวกเราได้ในสภาวะแบบนี้ และนั้นรวมไปถึงในตอนจบของหนังที่ต้องเป็นธรรมเนียมของหนังตลกฮอลลีวู้ด ที่ต้องมีแอบให้ข้อคิดปลายนวม พร้อมด้วยความซาบซึ้ง และเรื่องนี้ก็ตามสูตรนั้นจริงๆ เพียงแต่ว่าสำหรับผมนั้น สูตรเหล่านี้ ดูกี่ทีก็ไม่เคยเบื่อถ้าหากหนังสามารถทำให้คนดูซึ้งได้

 

สรุป The Change-Up ถือว่าเป็นหนังแนวสลับร่างอีกเรื่องที่ทำทั้ง มุขตลก และ ความซาบซึ้ง พร้อมสาระปลายนวม ออกมาได้เข้าท่า แถม 2 นักแสดงนำชายของหนังก็เล่นเอาอยู่จริงๆ แต่ข้อเสียของหนังคือมัน ทะลึ่งมากเกินเหตุ แถมทุกอย่างมันก็ดูง่ายๆตามหนังสูตรนั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นเอาบันเทิงพอแล้ว

 

Interview: The Change Up's Jason Bateman And Ryan Reynolds | Cinemablend