ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mojave Diamonds (2023)

Mojave Diamonds [HDTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Mojave Diamonds (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Mojave Diamonds
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Asif Akbar
บทภาพยนตร์ : Asif Akbar
นักแสดง : Weston Cage, William McNamara, Quinton 'Rampage' Jackson
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

อดีตนักสู้ MMA และพี่น้องของเขาต้องช่วยเหลือครอบครัวที่ถูกลักพาตัวจากองค์กรอาชญากรรมอันตราย หลังจากที่เพชรผิดกฎหมายมูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐถูกขโมยไป

 

Mojave Diamonds | Rotten Tomatoes

IMDB : tt15657202

คะแนน : 5

รับชม : 46 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โจ (แชล ซอนเนน, Grudge Match, Here Comes the Boom) และแดนนี่น้องชายของเขา (คริส เมเฮอร์, แคนยอน เดล มูเออร์โต, โบลว์แบ็ค) กำลังออกไปล่าสัตว์ในทะเลทราย เมื่อแดนนี่บอกว่าเขาอวยพรให้รอย น้องชายอีกคนของพวกเขา (โดนัลด์ เซอร์โรน, The Weapon, Project กองพัน) อยู่กับพวกเขา สิ่งนี้ทำให้โจต้องโวยวายเพราะรอยดูน่าอับอายเพราะเขาไม่รวยเหมือนเขา ดูเหมือนว่ารอยจะแลกอาชีพทหารกับหนึ่งใน MMA แต่กลับได้รับบาดเจ็บและตอนนี้ขับรถบรรทุก

ปัญหาที่แท้จริงของรอยคือเขาไม่สามารถละทิ้งความฝัน MMA ของเขาได้และยังคงต่อสู้ในทัวร์นาเมนต์ใต้ดิน แต่เมื่อความมั่นใจมากเกินไปทำให้เขาตกรอบ จูเลียนหัวหน้าแก๊งค์ (ควินตัน 'แรมเพจ' แจ็คสัน, Midnight Meat Train, ลอร์ดออฟเดอะสตรีทส์) ต้องเสียเงินจำนวนมาก

 

เพื่อตอบโต้ เขาฆ่าแฟนสาวของ Roy ตรงหน้าเขา “เมื่อชั่วโมงที่แล้วคุณทำให้สมองเธอพัง ฉันแค่ทำให้สมองของเธอระเบิด” จากนั้นเขาก็ขู่ว่าจะทำแบบเดียวกันกับครอบครัวของโจ เว้นแต่รอยจะลักลอบขนเพชรมูลค่าห้าสิบล้านดอลลาร์ไปให้ผู้ซื้อในเม็กซิโก เมื่อไม่มีทางเลือกอื่น และแดนนี่ก็ร่วมเดินทางด้วย รอยก็ออกเดินทางบนถนนเพียงเพื่อให้กลุ่มคู่แข่งขนสินค้าของเขาไป

หากทั้งหมดนี้ฟังดูคุ้นเคยอย่างยิ่ง ก็น่าจะเป็นเพราะ Mojave Diamonds นั้นยังห่างไกลจากความดั้งเดิม พี่น้องที่อาฆาตต้องขนส่งบางอย่างให้กับฝูงชนโดยที่สินค้านั้นถูกขโมยเราเคยเห็นมาหมดแล้ว

 

Action Thriller 'Mojave Diamonds' Due Via Digital and DVD May 30 - Media  Play News