ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

In Isolation (2022)

In Isolation [HDTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : In Isolation (2022)

ชื่อภาพยนตร์ : In Isolation
แนว/ประเภท : Action, Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Alexey Meets
บทภาพยนตร์ : Alexey Meets, James Duke
นักแสดง : Davina Reeves, Maria Abramova, Darya Avratinskaya
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

สถานที่พักผ่อนวันเกิดอันห่างไกลของเพื่อนสี่คนต้องหยุดชะงักเมื่อคนแปลกหน้าที่ได้รับบาดเจ็บอ้างว่าการแพร่ระบาดในเมืองทำให้ผู้คนกลายเป็นพวกปล้นสะดมอย่างรุนแรง เมื่อตกกลางคืน พวกเขาก็ตระหนักว่าอันตรายนั้นมีอยู่จริง และต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากความกลัวที่ลึกที่สุดของพวกเขา

 

In Isolation | Rotten Tomatoes

IMDB : tt15426246

คะแนน : 3.6

รับชม : 29 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



In Isolation เริ่มต้นด้วยการที่ผู้ชายไล่ล่าผู้หญิงผ่านป่าในตอนกลางคืน พวกเขาต่อสู้กัน เธอกระแทกเขาเข้าไปในกับดักหมีที่วางไว้อย่างสะดวก แต่เข้าใกล้อย่างโง่เขลาพอที่จะให้เขาจับเธอได้ พวกเขาทะเลาะกันอีกและเขาก็ได้เปรียบและบอกเธอว่า "คุณและฉันจะต้องใกล้ชิดกันมาก" มันน่ากลัวนะ ผู้ชายที่สามารถคิดเรื่องเซ็กส์ ความยินยอม หรืออย่างอื่นได้ โดยมีกับดักหมีติดอยู่ที่ข้อเท้า แต่นั่นเป็นตรรกะแบบที่หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วย

หนังตัดไปก่อนหน้านี้สักระยะหนึ่ง ไวรัสแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในเมืองใกล้เคียง และผู้ประท้วงและผู้ปล้นสะดมทำให้สถานการณ์แย่ลง ในขณะเดียวกัน เจน (ดาร์ยา อฟราตินสกายา พากย์เสียงโดยคิรา เคฮิลล์, ตอร์ปิโด, เวคกิ้งอัพเดด) อยู่คนเดียวในบ้านของเธอ เมื่อไฟฟ้าดับและการล้มอย่างเลวร้ายทำให้เกิดภาพอดีตของบาดแผลทางใจในวัยเด็ก แต่นั่นกลายเป็นว่าเธอบอกนักบำบัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเป็นภาพย้อนหลังภายในภาพย้อนหลัง

 

ในที่สุด คริส (วาเลเรีย ลูกาอิ) เพื่อนของเธอ และวิลล์ (จอร์จ รากิโต) แฟนของเธอก็ปรากฏตัวพร้อมกับเรย์ (อิลยา อิลินีค, Superdeep, The Geographer Drank His Globe Away) ผู้ชายที่เธอคุยทางออนไลน์มากเกินไปเพื่อฉลองวันเกิดของเธอ จบลงด้วยการที่เจนมีภาพย้อนหลังอีกครั้งและบุกออกไป

 

In Isolation - reviews and where to watch - good.film