ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hunting Games (2023)

Hunting Games [HDTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Hunting Games (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Hunting Games
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Justin Lee
บทภาพยนตร์ : Justin Lee
นักแสดง : Randy Charach, Tito Ortiz, Ed Morrone
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อกลุ่มอดีตทหารได้รับการว่าจ้างให้ไปเอาถุงเงินที่ถูกขโมยไป ภารกิจของพวกเขาจะยากขึ้นเมื่อนักล่าคนเดียวพบถุงนั้นก่อน

 

Hunting Games - Apple TV (CA)

IMDB : tt26771713

คะแนน : 4.2

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักล่า กลุ่มทหารรับจ้าง และตำรวจที่ต่อสู้เพื่อเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือเงินสดก้อนโต

 

อย่างที่พวกเขาพูดกันว่าเงินสดคือราชา และผู้สร้างภาพยนตร์มักจะเห็นด้วย โดยกลับมาที่แนวคิดเรื่องเงินก้อนที่วางผิดที่บ่อยครั้ง เนื้อเรื่องมากมายวนเวียนอยู่กับจินตนาการจนยากที่จะสร้างมันขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นความจริงที่เกมล่าสัตว์เป็นตัวอย่าง

หลังจบงานที่ทำให้เฮนรี่ (เดิร์น) มีรายได้มหาศาลจากปืนรับจ้างของออสติน (ออร์ติซซึ่งแสดงตัวเป็นเวลาสามนาทีทั้งหมด) ซึ่งเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ฮาวเวลล์ (คารัค) ทหารรับจ้าง ดาร์บี้ (มอร์โรน) และลูกทีมของเขาได้รับบาดเจ็บ อยู่ในเมืองเพื่อรับเหมืองที่ตรวจไม่พบก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพบเขา ลีพยายามมากกว่าปกติเล็กน้อยเพื่อสร้างเส้นทางการปะทะกันครั้งใหม่ โดยที่ชาวเมืองชื่นชอบช่วงเปิดฤดูกาลเหมือนเป็นวันหยุด โดยพบว่านักล่าวิล (แทมบูเรลโล) ตั้งค่ายของเขาติดกับแม็คกัฟฟินของ Hunting Games

 

กวางเป็นสิ่งที่ปรารถนา แต่วิลล์สะดุดกับหยดนั้นและรวบรวมมันไว้เพื่อตัวเขาเอง และนำความเมตตามาตามรอยของเขา มันเป็นเรื่องที่เรียบง่าย และยังคงเป็นอย่างนั้นแม้ว่าจะมีการเพิ่มพรรคอื่นๆ เช่น นายอำเภอท้องถิ่น Munoz (Trejo) และกองกำลังของเขา แต่ก็ไม่จำเป็นต้องซับซ้อนหรือซับซ้อนไปกว่านี้อีกแล้ว อย่างไรก็ตาม มันอาจใช้การยกระดับบางอย่างเพื่อยกระดับให้อยู่เหนือความธรรมดาและน่าจดจำเหมือนเดิม เกมล่าสัตว์ไม่ได้เปลืองชื่อเรื่องเช่น The Most Dangerous Game แต่ก็ไม่มีอะไรที่จะทำให้มันแตกต่างจากจุดเริ่มต้นจนถึงตอนจบที่คาดเดาได้

 

Watch Hunting Games | Prime Video